Lễ hội mùa đông và sinh nhật năm thứ 9 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1545642590 | 0 bình luận | 27103 xem

Hòa chung trong không khí rộn ràng của ngày Lễ Giáng Sinh ở khắp mọi nơi, hôm nay, cô và trò Bill Gates Schools đã có một ngày vô cùng đáng nhớ với “Lễ hội mùa đông”

"Lễ hội mùa đông" tại Bill Gates Schools

Noel năm nay diễn ra trong tiết trời rất đẹp, trời hửng nắng nhưng se se lạnh làm cho chương trình diễn ra vô cùng thuận lợi. Theo đúng như kế hoạch, vừa đến đầu giờ chiều, sân trường đã có sự góp mặt đông đủ của Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các con học sinh trong trường. Chương trình càng thêm phần đặc biệt khi không chỉ mừng Giáng sinh và chào đón năm mới, “Lễ hội mùa đông” còn là sự kết hợp của bữa tiệc mừng sinh nhật trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Do vậy, đây là lễ hội vô cùng ý nghĩa với toàn bộ giáo viên và học sinh BGS.

Giáng sinh là một trong những ngày lễ mà các bạn nhỏ mong chờ nhất

và nó còn trùng với 1 ngày đặc biệt - SInh nhật trường THQT Thăng Long

Ngay từ buổi sáng, không khí lễ hội đã cực kì sôi nổi khi ông già Noel mang những món quà được chuẩn bị tới tặng cho các bạn học sinh BGS. Các bạn không thể giấu nổi niềm vui thích, đón chờ những phần quà được trao đến cho mình dù đang trong lớp học. Chính vì thế, đến chiều, buổi lễ được đón nhận rất nhiệt tình ngay từ khi mới bắt đầu.

Những món quà được ông già Noel trao tận tay đến các bạn nhỏ!

Chương trình được mở đầu bằng một trong những phần quan trọng của buổi lễ được các con háo hức chờ đón nhất chính là phần giao lưu, gặp gỡ với ông già Noel. Để có thể được nhận những món quà hấp dẫn, các con học sinh đã phải vận dụng kiến thức của mình để trả lời các câu hỏi đưa ra trong phần trò chơi của ông già Noel.

Phần giao lưu vô cùng sôi động của học sinh BGS với ông già Noel

Tiếp đến là những tiết mục văn nghệ, kịch mang chủ đề Giáng sinh mang lại không khí cho toàn bộ buổi lễ.

Những tiết mục văn nghệ mang chủ đề Giáng sinh sôi động giúp hâm nóng bầu không khí của ngày lễ

Kế tiếp là một phần cũng được các con háo hức chờ đón không kém, đó chính là phần thi biểu diễn trang phục dạ hội. Những bộ cánh được chuẩn bị kĩ lưỡng được trình diễn bởi các người mẫu nhí một cách rất chuyên nghiệp.

Phần thi trình diễn thời trang là một trong những điểm nhấn đặc sắc của buổi lễ

Tiếp nối chương trình chính là thời khác tất cả toàn hệ thống đang mong chờ, cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long lên phát biểu chúc mừng sinh nhật trường. Ngay sau đó cả trường cùng hát vang bài hát “Happy Birthday” rồi các thầy cô đại diện lãnh đạo hệ thống và Ban giám hiệu nhà trường cắt bánh sinh nhật báo hiệu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chính thức bước sang tuổi mới – năm thứ 10 cống hiến trong sự nghiệp trồng người.

Chúc mừng sinh nhật trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long!

Chương trình khép lại nhưng nét mặt hân hoan và nụ cười vẫn còn đọng mãi trên môi các thầy cô giáo và các em học sinh. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban phụ huynh đã phối hợp với nhà trường, hỗ trợ tổ chức chương trình Lễ hội Mùa đông thật vui vẻ và đầy ý nghĩa cho học sinh toàn trường. Đây là dịp để các con hiểu thêm về ngôi trường mình đang học, được giao lưu, tự tin thể hiện tài năng và tận hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ, một năm mới ấm áp, an lành và hạnh phúc bên gia đình, thầy cô và bè bạn.

Chương trình diễn ra vô cùng thành công! Hẹn gặp lại các bạn nhỏ trong năm tới nhé!

Merry Christmas and Happy New Year!!!

Tin bài và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến