Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 và lễ ra trường cho học sinh khối 5 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long BGS

1653891836 | 0 bình luận | 575 xem

Vừa qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh khối 5, khép lại một năm học 2021 - 2022 thật đặc biệt.

Học sinh hào hứng tham gia lễ tổng kết năm học

Vậy là một mùa hè nữa lại đến, cánh cửa năm học 2021 - 2022 đang dần khép lại. Có thể nói năm học vừa qua là một chặng đường đầy chông gai nhưng thành quả lại quá đỗi tự hào đối với thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS trong các hoạt động phong trào cũng như trong công tác dạy và học. Đánh dấu một năm học thành công, sáng ngày 30/5/2022, nhà trường đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021 - 2022. 

Trong lễ tổng kết, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết học năm học, đánh giá lại những việc đã làm được, rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, và đề ra phương hướng phấn đấu trong năm học tới. Năm học 2021 - 2022, có đến 2/3 thời gian các con học sinh phải học tập online tại nhà do giãn cách dịch bệnh. Trước những thách thức đặt ra, thầy và trò BGS đã cùng nhau cố gắng, thích ứng linh hoạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học cũng như có thêm nhiều thành tích đáng tự hào. Những giờ học online, những chuyến tham quan, chương trình ngoại khóa, sân chơi học tập online, tất cả đã tạo nên một năm học thật đặc biệt!

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 

Cũng trong buổi lễ, những tập thể, cá nhân có kết quả xuất sắc trong học tập và kỳ thi các cấp, kỳ thi Quốc tế đã được Hệ thống biểu dương và tặng thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các con trong suốt năm học vừa qua.

Vinh danh và trao thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm học

Những tiết mục văn nghệ đáng yêu và sôi động của các con học sinh đã khép lại một năm học 2021 - 2022 đầy thử thách. 

Học sinh BGS thật tài năng trong các tiết mục văn nghệ!

Ngay sau lễ tổng kết, nhà trường đã tổ chức “Lễ ra trường cho học sinh khối 5” niên khóa 2017 - 2022. Suốt 5 năm gắn bó dưới mái trường BGS đã để lại cho học sinh bao tình cảm, kỷ niệm sâu đậm với thầy cô và bạn bè. Trong thời khắc chia tay, các bạn nhỏ đã vô cùng xúc động. Những bó hoa tươi thắm, những tiết mục văn nghệ đặc sắc chính là những món quà tinh thần, cách các con bày tỏ tấm lòng tri ân tới các thầy cô.

Lễ ra trường cho học sinh khối 5 niên khóa 2017 - 2022

Mới ngày nào các con còn là những cô bé cậu bé bỡ ngỡ, non nớt vậy mà theo dòng thời gian cùng những bài toán, những bài văn, những lời dạy bảo của các thầy cô, các con đã trưởng thành hơn rất nhiều và đã vững tin bước đến chinh phục những chặng đường mới cùng hành trang kiến thức vững chắc.

Học sinh và PHHS khối 5 tri ân các thầy cô giáo

Các tiết mục văn nghệ như thay lời cảm ơn của học sinh gửi tới các cô giáo

BGS tin rằng, với tất cả những gì các con được trang bị trong suốt 5 năm qua, cùng những gì các con đang tự mình phấn đấu và tích lũy, các con sẽ thành công dù trong môi trường học tập nào!

Phía trước các con là một kỳ nghỉ hè đầy sắc màu và bổ ích. Chúc tất cả các con học sinh BGS có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích, an toàn!

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến