Lễ Tổng kết năm học 2021-2022 trường THCS&THPT QT Thăng Long

1653485510 | 0 bình luận | 540 xem

Trong tiết trời ngày hạ ẩm ương với những trận mưa rào rầm rì, khi con phố điểm tô những chùm bằng lăng tím ngát và sân trường điểm mặt những bông phượng đầu mùa đỏ rực, cũng là lúc một năm học chính thức khép lại. Cùng với không khí đó, ngày 24/5/2022 vừa qua, trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học cho học sinh cùng với lễ chuyển cấp cho học sinh khối 9, lễ trưởng thành cho học sinh khối 12. Về phía khách mời, có ông Đoàn Văn Phúng - trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đến dự. Về phía nhà trường, có PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống Giáo dục Bill Gates; NGND Trần Tiến Dũng - Phó chủ tịch Hội đồng Giáo dục Hệ thống Giáo dục Bill Gates, Hiệu trưởng trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long; cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng - Phó Hiệu trưởng trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long; cô giáo Hoàng Thị Hương - Phó Hiệu trưởng trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long cùng tham dự. 

Mở đầu buổi lễ, NGND Trần Tiến Dũng - Phó chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã lên đọc Báo cáo tổng kết năm học và Lễ ra trường cho học sinh lớp 12, chuyển cấp cho học sinh lớp 9. Đồng thời, thầy cũng bày tỏ những cảm xúc trân quý đối với thành tích của các em học sinh trong năm học vừa qua.

Để đáp lại công ơn của thầy cô, học sinh Nguyễn Thị Anh Thư - lớp 12 đã đại diện học sinh của nhà trường lên phát biểu tri ân các thầy cô và nhà trường. 

Ngạn ngữ có câu "Học vấn có những chùm rễ đắng cay nhưng hoa quả lại ngọt ngào", dù trải qua một năm học đầy vất vả do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng các em vẫn chủ động học tập để mang về nhiều thành tích rất đỗi tự hào. Tiếp nối chương trình chính là phần trao quà, khen thưởng các em học sinh có thành tích tốt trong năm học vừa rồi. Đó là các em đạt giải trong kì thi cấp Quốc gia, Thành phố, Quận và cấp trường; các em đạt thành tích xuất sắc trong học sinh, trong rèn luyện. Năm học này, nhà trường tự hào khi có học sinh đạt giải Ba tiếng Anh kì thi học sinh giỏi cấp thành phố; hai giải Nhất kì thi học sinh giỏi Tiếng Anh cấp Quận và nhiều giải Ba, giải Khuyến khích; nhà trường còn có học sinh đạt huy chương Bạc kì thi tiếng Anh IOE cấp Quốc gia...Những "quả ngọt" của các con đã trở thành niềm vui, niềm hạnh phúc, tự hào cho gia đình, nhà trường.

Kết thúc buổi lễ là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh, đặc biệt buổi lễ khép lại với ca khúc "Mình cùng nhau đóng băng" do lớp 12 thể hiện đã làm cho không khí buổi lễ thêm lắng đọng.

Chúc tất cả các em học sinh sẽ luôn thành công trên con đường phía trước, chúc các em khối 9 sẽ hoàn thành kì thi vào 10 thật tốt và chúc các em học sinh khối 12 sẽ đạt được những ước nguyện của mình!

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến