MỪNG SINH NHẬT BILL GATES SCHOOLS - CHUNG KHẢO BGS's GOT TALENT PRIMARY 2016

1482314180 | 0 bình luận | 7540 xem

Hôm nay, 21/12/2016, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates  (Bill Gates Schools – BGS) đã long trọng tổ chức lễ chúc mừng sinh nhật nhà trường và Chung khảo cuộc thi BGS’s Got Talent – Primary 2016. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của quý vị phụ huynh, BGH các nhà trường thuộc BGS, quý thầy cô cùng các bạn học sinh.

Bước sang tuổi thứ 7, chặng đường 7 năm đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Hệ thống Giáo dục Bill Gates cũng như trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Cùng việc được công nhận là trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, BGH nhà trường đã nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục khẳng định thương hiệu, nâng tầm chất lượng. Ngày hôm nay, một ngày vô cùng ý nghĩa và trọng đại, mỗi thầy cô giáo đều mong muốn tiếp tục được đóng góp, cống hiến thực hiện sứ mệnh của nhà trường, đem lại cho các bạn học sinh một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nhà Giáo Nguyễn Thị Hiền lên đọc lời chúc mừng Hệ thống Giáo dục Bill Gates

Chúc mừng sinh nhật Bill Gates Schools

Năm 2016 sắp khép lại, một nửa chặng đường của năm học 2016 – 2017 đã dần khép lại với biết bao hoạt động nổi bật và ý nghĩa. BGS’s Got Talent Primary lần đầu tiên được tổ chức tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nhưng thực sự đã đem lại tiếng vang rất lớn. Trải qua 2 vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra hơn 20 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung khảo ở đa dạng các nội dung như: hát, múa, nhảy, đàn organ, ảo thuật và cả hài kịch nữa. Mỗi tiết mục đều được đầu tư về mặt thời gian tập luyện, sự ủng hộ của các thầy cô và quý phụ huynh đáng kính. Chính sự đa dạng trong nội dung dự thi và chuyên nghiệp trong cách thể hiện đã khiến không chỉ Ban giám khảo mà người xem phải trầm trồ thán phục về khả năng của các bạn học sinh. Nổi bật nhất trong vòng chung khảo hôm nay phải kể đến hai nội dung Ảo thuật và Kịch. Tuy là hai nội dung vô cùng mới, lần đầu tiên được đưa ra sân khấu lớn nhưng các bạn học sinh đã rất tự tin hoàn thành phần thi, giải thưởng đặc biệt ngày hôm nay cũng đã được trao cho vở kịch: “Táo Quân” của các bạn học sinh lớp 5A1. Vở kịch đơn giản nhưng lại mang tính thời sự với ý nghĩa giáo dục cao đã chinh phục được các vị ban giám khảo cũng như các bạn học sinh. Bên cạnh đó, các hạng mục giải thưởng đều được trao cho mỗi tiết mục dự thi, nhằm cổ vũ tinh thần các bạn và mong muốn các con sẽ sáng tạo hơn nữa, ở những sân chơi lớn hơn nữa.

Tiết mục đàn Cannon in D của bạn Phan Lâm Khoa - HS lớp 5A3

Tiết mục Bống bống bang bang vô cùng sôi động của các bạn học sinh lớp 1A4

Màn ảo thuật vô cùng hấp dẫn của lớp 4A4

Màn ảo thuật đoán suy nghĩ của các bạn học sinh lớp 5A2

Tiết mục múa Bèo dạt mây trôi 

Sôi động nhưng vô cùng quyến rũ

Tiểu phẩm hài Táo Quân của các bạn học sinh lớp 5A1 đạt giải đặc biệt của chương trình

Chương trình khép lại trong niềm vui vỡ òa, những cảm xúc trào dâng và đặc biệt là niềm hạnh phúc của các bạn học sinh. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Trường tiểu học Quốc tế Thăng Long – BGS và xin chúc mừng Cuộc thi BGS’s Got talent đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến