Ngày hội sáng tạo năm học 2021 - 2022

1653022409 | 0 bình luận | 306 xem

Sáng ngày 20/5/2022. trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS đã tổ chức buổi trưng bày sản phẩm của học sinh theo chương trình Ngày hội sáng tạo năm học 2021 - 2022.

Ngày hội sáng tạo năm học 2021 - 2022

Thực hiện kế hoạch về tổ chức Cuộc thi sáng tạo của thanh thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ XVIII năm học 2021 - 2022, BGS đã thành công triển khai Ngày hội sáng tạo với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể học sinh Tiểu học cùng buổi trưng bày sản phẩm diễn ra vào ngày 20/5/2022. 

“Ngày hội sáng tạo” luôn là sân chơi bổ ích, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, hội họa, tiếp thêm động lực, giúp học sinh trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà khoa học, nhà sáng chế trong tương lai.

Sau khi phát động, các thầy cô đã nhận được rất nhiều sản phẩm chất lượng từ các con học sinh với các chủng loại đa dạng: đồ dùng học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt, đồ chơi, … Các sản phẩm xuất sắc đã được trưng bày và chấm điểm. Sau đó các thầy cô sẽ chọn ra những sản phẩm quy mô và chất lượng nhất để gửi dự thi cấp Quận. 

Một số sản phẩm sáng tạo của học sinh

Học sinh tích cực tham gia buổi trưng bày

Qua các sản phẩm dự thi, có thể thấy các BGSers có sức sáng tạo và niềm đam mê khoa học, hội họa “không nhỏ”! Thành công bước đầu từ cuộc thi sẽ là dấu mốc, điểm tựa quan trọng để các con có thêm nhiều động lực phát triển bản thân trong tương lai, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. 

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến