PHÁT TRIỂN HỢP TÁC GIÁO DỤC CÙNG TRƯỜNG STANDSTEAD COLLEGE – CANADA

1524476022 | 0 bình luận | 4878 xem

Sáng ngày 6/4/2018, Ban lãnh đạo Bill Gates Schools (BGS) đã có buổi tiếp đón và trao đổi thân mật cùng ông Christopher Mc.Donald – Giám đốc về lĩnh vực quan hệ quốc tế tại Standstead College – Canada. Trong chuyến ghé thăm BGS lần này, ông Mc.Donald hy vọng tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa hai nhà trường không chỉ trong chương trình du học hè mà còn là những cơ hội lớn hơn dành cho học sinh tốt nghiệp trung học tại BGS.

Stanstead College là một trường trung học tư thục nội trú dành cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12, được thành lập vào năm 1872, tọa lạc tại Stanstead, Quebec, Canada; chỉ cách 5 phút đi bộ tới biên giới Mỹ và 1,5 tiếng đồng hồ đến thành phố Montreal. Khuôn viên trường rộng 600 hecta với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và 4 khu nội trú: 2 khu dành cho nam và 2 khu dành cho nữ.

Theo học tại Stanstead College, học sinh sẽ được:

+ Cam kết một chương trình học có kỷ luật tạo tiền đề chuẩn bị cho cuộc sống sau trung học cho học sinh;

+ Nâng cao giá trị của trường thông qua tinh thần đồng đội, sự tôn trọng và trách nhiệm; chấp nhận và đối mặt với những thách thức, những thành công, và học hỏi từ những thất bại;

+ Tương tác với những người khác và tận dụng được nhiều cơ hội được cung cấp trong và ngoài lớp học.

Học sinh tốt nghiệp từ Stanstead College thường được nhận vào những trường Đại học top đầu tại Bắc Mỹ  như Harvard, McGill, Queen’s, Stanford, University of Toronto… (Theo duhoccanadachuyennghiep.com)

Trong thời gian sắp tới, Trường Stanstead College và BGS có dự định tổ chức thêm nhiều hoạt động hướng tới học sinh và phụ huynh BGS, cung cấp thêm cho phụ huynh và học sinh nhiều thông tin lựa chọn chương trình hè và chương trình chính khóa. Hy vọng Stanstead College và BGS sẽ thiết lập mối liên kết phát triển bền vững trong tương lai.

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông – BGS 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến