Tập huấn kỹ thuật dạy học trong tổ Năng khiếu - trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1629696130 | 0 bình luận | 489 xem

Một trong những vấn đề đóng vai trò quan trọng trong việc dạy học, giúp cho đổi mới phương pháp dạy học đạt hiệu quả cao là việc áp dụng các kĩ thuật dạy học vào trong giảng dạy. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của việc ứng dụng các kĩ thuật dạy học tổ Năng khiếu triển khai tập huấn kĩ thuật dạy học tích cực trong hè năm học 2021 - 2022. 

Thực hiện chủ trương của nhà trường về việc “Nâng cao năng lực, bồi dưỡng chuyên”, yêu cầu cấp bách đặt ra với tổ chuyên môn Năng khiếu là cần phải xây dựng, bồi dưỡng một đội ngũ giáo viên xứng tầm. Việc ứng dụng kĩ thuật dạy vào giảng dạy đã trở nên quen thuộc. Với sự phát triển của khoa học - kỹ thuật, nhiều kĩ thuật dạy học đã được tìm hiểu và triển khai trong dạy học mang lại hiệu quả, giúp giáo viên có những bài dạy hay, lôi cuốn học sinh vào bài học.

Nâng cao trình độ công nghệ thông tin như: kĩ thuật hoàn thiện bài soạn thảo, chỉnh sửa và in ấn. Tạo bài excel để tổng hợp, lọc danh sách, trộn mail trong chương trình word.

Các thầy, cô tổ Năng khiếu tham gia buổi tập huấn

Trong suốt các buổi tập huấn, toàn thể giáo viên đã rất tích cực trao đổi, trải nghiệm Với những phần mềm này, giáo viên có thể thiết kế các hoạt động học tập cho học sinh một cách thật sôi động và hấp dẫn để tạo được sự hứng thú trong học tập cho các em.

Những hình ảnh của buổi tập huấn

Hi vọng đây sẽ là bước đột phá trong dạy học ở thời kì công nghệ 4.0. Chúc cho các thầy cô giáo tổ Năng khiếu và các con học sinh trường THQT Thăng Long có được những tiết học thật hay, bổ ích và thành công trong năm học 2021 – 2022.

Bài viết: Thầy giáo Tống Xuân Hoài - GV Tin học

Hình ảnh: Tổ Năng khiếu - trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến