Tham quan, giao lưu học tập tại trường THPT Chuyên Biên Hòa-Hà Nam

1603123493 | 0 bình luận | 729 xem

"Đi một ngày đàng, học một sàng khôn", câu tục ngữ hướng con người đến với tư duy khám phá và liên tục đổi mới, đặc biệt với đội ngũ "trồng người" thì vấn đề đặt ra từ câu tục ngữ lại càng thấm thía và cấp thiết. Hiểu được giá trị của việc học hỏi không ngừng, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates nhiều năm qua đã tổ chức các buổi giao lưu về chuyên môn nghiệp vụ với những trường có danh tiếng và bề dày kinh nghiệm, học thuật.

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban lãnh đạo hệ thống, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 17/10 vừa qua, toàn thể CB-GV-NV trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long lại một lần nữa có chuyến giao lưu "mở rộng tầm mắt" khi được khám phá, học hỏi tại điểm trường THPT Chuyên Biên Hòa thuộc tỉnh Hà Nam. Ngôi trường đã có lịch sử 60 năm với vô vàn thành tích rực rỡ; chuyên đào tạo những thế hệ nhân tài, có triển vọng được tuyển chọn ở khu vực Hà Nam. Chuyến đi này là cơ hội quý báu đối với giáo viên, góp phần bồi đắp về chuyên môn và nâng cao những kĩ năng nghề nghiệp cần thiết. 

Trong chuyến tham quan, giao lưu này, đoàn giáo viên trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình từ Ban giám hiệu, các tổ trưởng chuyên môn cùng các thầy cô giáo trường Chuyên Biên Hòa; được thị phạm các cảnh quan sư phạm, phòng ban chuyên môn, phòng thí nghiệp, các lớp học; được bố trí dự giờ các tiết học với đủ bộ môn từ cấp hai đến cấp ba. Giáo viên của cả hai trường đã có dịp chia sẻ với nhau những kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi và ôn thi THPT Quốc gia. 

Cũng trong chuyến đi này, hai trường đã lên kế hoạch và tổ chức buổi giao lưu bóng đá nam ngay buổi chiều ngày 17/10 trong sự hào hứng, thiện chí. Giải đấu đã giúp cho tình cảm của hai trường càng trở nên gắn bó, gần gũi hơn.

Kết thúc chuyến đi, cả hai phía nhà trường đều bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ hơn nữa để trau dồi thêm kinh nghiệm chuyên môn, giảng dạy đồng thời có những đóng góp tích cực cho nền giáo dục nước nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi:

Khung cảnh trường THPT Chuyên Biên Hòa

GV hai trường gặp gỡ nhau

NGND Trần Tiến Dũng tặng hoa kỉ niệm

Bức ảnh kỉ niệm của tập thể giáo viên hai trường

Một tiết dự giờ môn Vật lý

Học sinh trường THPT Chuyên Biên Hòa

Một tiết dự giờ môn Ngữ Văn

Một tiết dự giờ môn Thể dục

Đoàn CB-GV trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long chụp ảnh lưu niệm cùng BGH trường THPT Chuyên Biên Hòa

Đội bóng hai trường giao lưu bóng đá

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến