TRANH CÚP TỨ HÙNG BILL GATES SCHOOLS NĂM 2020

1605613611 | 0 bình luận | 793 xem

Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), chào mừng sinh nhật mười năm Hệ thống Giáo dục Bill Gates, thứ 7 ngày 14/11 vừa qua tại sân vận động Đại Từ, CLB Bóng đá Bill Gates Schools  đã đứng ra tổ chức giải bóng đá  “Tứ hùng tranh cúp”.

Giải tứ hùng có sự tham gia của các đội bóng: FC Mường Thanh Hà Nội, FC Friends, FC Blue Shirt và đội đăng cai tổ chức FC Bill Gates Schools . Tham dự vào lễ khai mạc giải đấu có đồng chí Lê Văn Đức – Bí thư đoàn trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long; ông Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc khách sạn Mường Thanh đồng Chủ tịch đội bóng FC Mường Thanh Hà Nội; ông Lư Tuấn Anh – Chủ tịch đội bóng FC Friends; ông Bùi Văn Tùng – Giám đốc công ty Blue Shirt đồng Chủ tịch FC Blue Shirt. Đây là giải giao hữu nhằm tăng tình đoàn kết giữa Hệ thống Giáo dục Bill Gates với Quý phụ huynh, các đối tác, bạn bè; qua đó các đội còn có cơ hội giao lưu, trao đổi kĩ năng chơi bóng và một số kĩ năng khác.

4 đội chơi sẵn sàng thi đấu

FC Bill Gates Schools

FC Friends

FC Mường Thanh Hà Nội

FC Blue Shirt

Trong tiết trời se lạnh nhưng khoáng đạt của những ngày cuối Thu - đầu Đông, các trận đấu đã diễn ra rất thuận lợi, sôi nổi và kịch tính tới những phút cuối giờ. Kết quả, với kĩ thuật cá nhân cùng sự phối hợp nhuần nhuyễn, hiểu ý đồng đội, FC Friends đã trở thành đội bóng hùng mạnh nhất khi đoạt được cúp vô địch đầy thuyết phục. Mặc dù chưa may mắn giành chiến thắng nhưng ba đội chơi còn lại đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo với tinh thần thể thao đầy thiện chí và cao thượng.

Hình ảnh thi đấu

Đại diện FC Bill Gates Schools

Trọng tài trận đấu

 

Trao cờ lưu niệm

Trao cờ lưu niệm

Trao cờ lưu niệm

Trao cờ lưu niệm

Trao cờ cho cầu thủ xuất sắc nhất

Kết thúc trận đấu

Giải bóng đá “Tứ hùng tranh cúp” đã khép lại trong sự hào hứng, sảng khoái, nhiệt thành của toàn thể các đội bóng. Sức mạnh của môn thể thao “Vua” phải chăng chính là sự gắn kết, thúc đẩy tinh thần hợp tác, giao lưu giữa con người với nhau. Các đội chơi đều mong muốn và hi vọng có thể tổ chức thêm nhiều giải đấu khác nữa nhằm bồi đắp tình đồng chí, bè bạn đồng thời có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao kĩ thuật thi đấu.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến