TRẺ TRUNG – SÔI NỔI VÀ ĐẦY HÀO HỨNG CÙNG HỘI TRẠI XUÂN BGS 2018

1521804158 | 0 bình luận | 2636 xem

Tháng 3, tháng của mùa xuân với bao niềm hy vọng phơi phới về một tương lai tốt đẹp và giàu niềm tin yêu. Tháng 3, tháng của tuổi trẻ với biết bao hoài bão, bao dự định kế hoạch chinh phục những thử thách, chiếm lĩnh đỉnh cao. Tháng 3, chúng ta lại về với Hội trại Xuân Bill Gates Schools (BGS) 2018.

Rực rỡ nhiều màu sắc chính là các trại do chính tay các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh trang trí. Giòn giã, náo nhiệt nhưng vẫn rất cẩn thận, chỉn chu là lúc các bạn học sinh thi nấu cơm bằng niêu đất, vừa gánh đi vừa nấu, thật là căng thẳng nhưng vui lắm các bạn ạ. Rộn ràng, khản cả cổ chính là cảm xúc của các bạn học sinh trong chương trình trò chơi buổi chiều hôm nay. Nào bơi thuyền trên cạn, nào sút bóng trúng đích, trò chơi cần tính tập thể, trò chơi cần sự khéo léo của từng cá nhân nhưng trò chơi nào cũng nhận được sự tham gia hết mình, cổ vũ nhiệt tình. Không chỉ có vậy, một điểm mới trong Hội trại Xuân năm nay, là cuộc thi “King and Queen”, sân chơi dành cho các bạn học sinh thể hiện không chỉ vẻ đẹp ngoại hình, mà còn là vẻ đẹp đến từ tài năng, đến từ sự hiểu biết. King và Queen của Hội trại Xuân năm nay chắc chắn là những gương mặt học sinh tiêu biểu, xứng đáng là tấm gương để các bạn học sinh học tập.

Nhưng có một điểm chung mà năm nào Hội trại Xuân BGS cũng gần như chiếm được trái tim của mọi người tham dự, đó chính là chương trình Giờ trái đất và Đêm lửa trại vô cùng ấm cúng. Trước giờ thực hiện, các bạn học sinh còn được tham dự vào trò chơi kéo co, một trong những trò chơi dân gian dành cho mọi lứa tuổi, hấp dẫn, gay cấn với tinh thần tập thể được đặt lên hàng đầu.

Đúng 19h00, chương trình Hưởng ứng Giờ trái đất 2018 bắt đầu. Đây là một hoạt động hướng giáo dục, nhằm giúp các bạn học sinh truyền tải đi thông điệp hãy tiết kiệm năng lượng để chính bản thân con người chúng ta có một cuộc sống bền vững và tốt đẹp. Biểu tượng của giờ trái đất năm nay là hình ảnh wifi mang ý nghĩa: Kết nối tới Trái đất. Mỗi bạn học sinh đã trở thành một tình nguyện viên trong chiến dịch Giờ trái đất 2018 năm nay.

Và giây phút mong chờ cũng đã tới. Giây phút thầy trò, quý phụ huynh, các bạn học sinh nắm lấy tay nhau, thật chặt, cùng nối vòng tay lớn xung quanh ngọn lửa đang rực cháy. Ngọn lửa BGS đang cháy với những khát khao, hy vọng, cùng niềm tin của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh BGS. Hội trại Xuân BGS khép lại với rất nhiều kỉ niệm, rất nhiều niềm vui và niềm mong chờ tới những chương trình Hội trại Xuân sắp tới. Xin gửi lời cảm ơn Ban tổ chức chương trình, Ban giám hiệu các nhà trường, Đoàn trường PTQT Thăng Long cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và quý phụ huynh đã ủng hộ chương trình. Cảm ơn các phóng viên đến từ Đài Truyền hình Hà Nội và Ban Đối ngoại – Ban tuyên giáo Trung Ương cũng đã về tham dự và chung vui cùng Hội trại Xuân. Xin hẹn gặp lại ở Hội trại Xuân BGS 2019.

Sau đây là những bức ảnh đẹp của chương trình: 

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông – Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến