TRỞ LẠI VỚI SẮC CAM BGS SAU NHỮNG NGÀY NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN

1486031974 | 0 bình luận | 6756 xem

Theo chân thầy cô và học sinh trở lại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long vào ngày đầu tiên làm việc, học tập sau những ngày dài nghỉ lễ, bao cảm xúc bỗng tràn về trong tôi. Tâm trạng vu vơ khó tả khi bước chân vào khuôn viên trường, nào đào, nào quất và cả các loại hoa vẫn đua nhau khoe sắc như chờ đón ngày trở lại.

Không khí tươi vui lan tỏa khắp trường, ai cũng vui vì được gặp nhau trong buổi học đầu tiên của năm mới. Tâm trạng háo hức được gặp lại đồng nghiệp, bạn bè, gặp lại những gương mặt hồn nhiên, ngây thơ của đám học trò, những nét mặt rạng ngời của chúng khi được nhận tiền lì xì may mắn từ các thầy cô, và đâu đó còn có cả sự ủ rũ, buồn rầu thể hiện trên đôi mắt của đôi ba cô bé, cậu bé vì không được chơi cả ngày, không được ngủ nướng như những ngày nghỉ Tết nữa.

Khung cảnh các lớp học ngày hôm nay thật sôi động, ai cũng đến trường sớm hơn thường lệ, ríu rít chuyện trò, thi nhau kể chuyện nhà tớ, nhà cậu và không quên dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp đầu năm mới. BGH nhà trường đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu năm và gửi những lời thân thương, những hy vọng cho học kì mới.

Vì là ngày đầu tiên đến trường khi dư âm của những ngày Tết cổ truyền vẫn còn nên các thầy cô giáo cũng có đôi phần dễ tính và tâm lý hơn đối với học trò của mình. Trong ngày hôm nay, các thầy cô đều dành chút thời gian để gửi lời chúc đến các bạn học sinh và chuyện trò thăm hỏi. Có những lớp còn rộn ràng những tràng pháo tay sau mỗi tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” độc đáo. Đây chính là dịp để tình cảm thầy trò, bạn bè trong lớp thêm gần gũi và gắn bó hơn.

Sau những phút giây thầy trò vui vẻ đầu giờ, thời gian còn lại của buổi học, các thầy cô không quên kiểm tra những bài tập vui đã cho trước Tết đồng thời dặn dò những điều cần chú ý để việc học bắt đầu trở lại như trước.

Dù không khí Tết vẫn còn vương vấn trong các lớp học, nhưng hôm nay cũng là ngày các bạn học sinh cần chú ý đến thời gian biểu của bản thân và nhanh chóng hòa mình vào việc học tập với một tinh thần quyết tâm cao cho những ngày tháng tiếp theo để không làm ảnh hưởng đến kết quả học tập trong học kì 2 này.

Chúc các con cùng gia đình gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên BGS trong buổi gặp mặt đầu xuân

Những lời ca, những lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi gắm trong năm mới

Bạn Vũ Trung Kiên - Hs lớp 3A3 đại diện cho các bạn học sinh gửi lời chúc mừng

tới các thầy cô và các bạn 

Tin bài: Cô giáo Cao Thu Hương

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến