Trường Bill Gates Schools tiếp tục đăng cai địa điểm Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố TOEFL Junior Challenge

1616400101 | 0 bình luận | 536 xem

Trường Bill Gates Schools tiếp tục đăng cai địa điểm Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố TOEFL Junior Challenge

Ngày 21/03/2021, Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố (Vòng 2) cuộc thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Junior Challenge dành cho học sinh THCS vừa diễn ra đồng loạt tại Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long (Bill Gates Schools) và 4 điểm trường khác trên toàn thành phố Hà Nội. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo phụ huynh và thí sinh. Đây là cơ hội để các em học sinh được trải nghiệm bài thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Junior được thiết kế bởi Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đồng thời có cơ hội vào Vòng Chung kết xếp hạng Thành phố và Quốc gia (Vòng 3) để thử sức với bài thi TOEFL ITP miễn phí.

Trường Bill Gates Schools đăng cai địa điểm Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố TOEFL Junior Challenge

Chị Vũ Thị Phượng, phụ huynh có con tham gia cuộc thi năm nay chia sẻ: “Mình cho con tham gia cuộc thi vì thấy con rất thích học tiếng Anh và đây cũng là sân chơi uy tín, quy mô lớn. Con khá tự tin khi được vào Vòng 2, mình hy vọng con sẽ có kết quả tốt và nhận được phiếu điểm quốc tế để đánh giá chính xác năng lực của con, từ đó có định hướng học tập cho con tiến bộ hơn.”

Em Đỗ Phương Anh, học sinh lớp 8 tham gia mùa giải năm nay hào hứng: “Đối với em thì cuộc thi là một dịp để em thử sức mình trong môn tiếng Anh. Cuộc thi có khá đông các bạn tham gia khiến em rất háo hức và hồi hộp. Em rất mong mình sẽ vào sâu và chứng tỏ được khả năng của mình và nhận được chứng chỉ TOEFL quốc tế với số điểm cao.”

Thí sinh bắt đầu làm bài thi

Cuộc thi TOEFL Junior Challenge đã được tổ chức trong nhiều năm liên tiếp và trở thành cuộc thi tiếng Anh uy tín hàng đầu dành cho các em học sinh THCS trên toàn quốc, tạo ra một kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế uy tín, được đông đảo phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, cuộc thi còn cung cấp công cụ đánh giá khả năng tiếng Anh chính xác, giúp phụ huynh biết được sự tiến bộ của con em mình, giúp nhà trường và giáo viên đánh giá được chất lượng dạy và học, từ đó có định hướng xây dựng, đổi mới phương pháp đào tạo cho phù hợp.

Sau Vòng 2, tất cả thí sinh sẽ nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL Junior với những thông tin hữu ích về khả năng tiếng Anh của thí sinh. Sử dụng phiếu điểm này, phụ huynh và các em học sinh có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình để định hướng rèn luyện tiếng Anh, lên lộ trình học tập cũng như chọn những sách đọc tiếng Anh phù hợp nhất với khả năng theo điểm Lexile thể hiện trên phiếu điểm.

Tính năng ưu việt của phiểu điểm TOEFL Junior

Phiếu điểm TOEFL Junior quốc tế được nhiều trường sử dụng làm tiêu chí đánh giá, tuyển thẳng hoặc cộng điểm tại các trường chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, phiếu điểm TOEFL được công nhận toàn cầu còn là lợi thế lớn không thể thiếu trong đơn ứng tuyển tham gia các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế hay xét tuyển và xin học bổng vào các trường Trung học hàng đầu thế giới. Đặc biệt là các học bổng uy tín như ASSIST (học bổng toàn phần bậc phổ thông tại Mỹ), SIG (chương trình du học hè tại Mỹ)…

Một số hình ảnh của ngày thi 

Công tác phòng dịch của BTC trước khi thí sinh vào khu vực dự thi

BTC phun khử khuẩn toàn bộ khu vực tổ chức thi sau khi kết thúc ngày thi

Ổn định giao thông bên ngoài khi phụ huynh đón thi sinh ra về

Ban truyền thông 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến