Tưng bừng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam tại Hệ thống giáo dục Bill Gates

1542184989 | 0 bình luận | 22476 xem

Không khí vui tươi, các hoạt động hội khóa tưng bừng, những buổi tụ họp tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 đang tràn ngập khắp nơi nơi. Có thể nói tháng 11 là “tháng của nghề giáo” quả không sai. Mỗi dịp tháng mười một về, đâu đây vẫn còn thoảng hương mùi hoa sữa, trong cái nắng dịu nhẹ của thời tiết giao mùa, dường như ai cũng có một cảm xúc sâu lắng riêng, đều bồi hồi nhớ về những kỉ niệm thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Cho dù là kỉ niệm vui hay buồn thì những kí ức ấy cũng luôn gắn liền với cuộc đời học sinh, sinh viên của mỗi chúng ta.

Vâng! Tháng mười một chính là khoảng thời gian cho các cô, cậu học trò cũ tìm về với ngôi trường dấu yêu của một thời học sinh ngây ngô, trong sáng, hồn nhiên, nơi có biết bao kỷ niệm đáng nhớ cùng thầy cô và bạn bè thuở nào. Đây cũng là dịp mà tâm mọi người thường lắng lại, gửi tấm lòng tri ân tới thầy cô, nhớ về những người đã dìu dắt và chắp cánh cho những giấc mơ thơ ấu của chúng ta.

Và tại nơi đây - ngôi nhà chung Hệ thống Giáo dục Bill Gates, không khí nhộn nhịp, các hoạt động chuẩn bị chào đón ngày lễ lớn của năm cũng đang diễn ra không kém phần sôi động. Một chuỗi các hoạt động sự kiện nổi bật như: sinh hoạt dưới cờ với chủ để “Tình thầy trò” của khối THCS&THPT, cuộc thi “Nét bút Tri ân” dành cho học sinh và giáo viên, các cuộc thi làm báo tường, vẽ tranh, viết thiệp tặng thầy cô của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long và Triển lãm Ngày hội “Bé khéo tay” của trường Mầm non Thăng Long.

Các bạn học sinh tham gia cuộc thi Nét bút tri ân

Giáo viên Trường Tiểu học QT Thăng Long tham gia cuộc thi Nét bút tri ân Những tấm thiệp xinh xắn được các bạn học sinh làm tặng Cô/Thầy

Những trang báo tường Chào mừng ngày Nhà giáo VN 20/11

Đây là dịp để các bạn học sinh dâng tặng những bông hoa điểm tốt, những tác phẩm của riêng mình, những lời ca, câu thơ chứa chan tình cảm, những tình yêu thương của các bạn nhỏ muốn dành tặng cô thầy của mình nhân ngày lễ tri ân các thầy cô giáo.

Buổi lễ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ chính thức được tổ chức vào sáng ngày 19/11/2018. Chúng ta cùng nhau đếm ngược đến ngày 20/11 để được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, được chung vui với Thầy cô và các bạn học sinh tại Hệ thống Giáo dục Bill Gates nhé!

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến