HÒA MÌNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH VŨ ĐIỆU THÁNG 3 BILL GATES SCHOOLS

1520428175 | 0 bình luận | 4089 xem

Trong không khí cả nước chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thầy vào trò Bill Gates Schools đã tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm gửi những tình cảm chân thành nhất tới các bà, các mẹ, các chị, các cô và các bạn nữ sinh. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Bill Gates Schools, chương trình “Vũ điệu tháng 3” được tổ chức như một sân chơi vui vẻ, dành cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn hệ thống. Tham gia cuộc thi là 10 tiết mục nhảy với nhiều thể loại như nhảy dân vũ, nhảy cổ điển, hiện đại, hip – hop...

Trong ánh đèn nhiều sắc màu tại sân trường trung tâm Bill Gates Schools, chúng tôi cảm nhận được sự vui vẻ, hào hứng, xen lẫn vào đó là sự hồi hộp của các thầy cô giáo, cũng chính là những vũ công ngày hôm nay. Buổi tối ngày hôm nay hứa hẹn là một bữa tiệc giàu âm thanh và màu sắc. Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy Bống bống bang bang đến từ tập thể giáo viên mầm non – một ca khúc vô cùng quen thuộc tại Bill Gates Schools. Tiếp đến là màn biểu diễn vô cùng ấn tượng của các cán bộ nhân viên tổ Bếp, những con người chăm lo các bữa ăn của cán bộ giáo viên và gần 2000 học sinh tại BGS. Lần đầu tiên lên sân khấu biểu diễn, các cô, các chị không khỏi lo lắng, nhưng với sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình từ tập thể học sinh và giáo viên, phần biểu diễn của các cô các chị đã thành công rực rỡ. Một bộ phận được coi như những người cô người thầy thầm lặng, phục vụ mọi công tác hành chính của ba trường, đó chính là các cán bộ nhân viên của tổ Hành chính Quản trị, với một tiết mục vô cùng sôi động: Baby Sharks Remix. Tiếp sau đó lần lượt là các tiết mục của 3 trường: mầm non, tiểu học và trung học.

Kết thúc phần biểu diễn của 10 tiết mục, cảm nhận của mọi người đều hân hoan, vui vẻ. Cuộc thi dù kết quả như thế nào, thì điều quan trọng nhất vẫn là sự gắn kết giữa các cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn hệ thống, sự nhiệt tình mà các thầy cô đã dành cho cuộc thi. Kết quả chính thức của cuộc thi sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Kết quả của cuộc thi: 

1-    Tiết mục: Nhảy hiện đại của Tổ bán trú:  Giải Khuyến khích

2-    Tiết mục: Baby Sharks – Tổ Văn Phòng – Giải Ba

3-    Tiết mục: Cô Ba Sài Gòn – GV THCS & THPT Quốc tế Thăng Long: Giải Ba.

4-    Tiết mục: Bống bống bang bang – GV Mầm non: Giải Ba 

5-    Tiết mục: Bèo dạt mây trôi - Giáo viên tổ 2 – 3: Giải Nhì.

6-    Tiết mục: Gangnam Style – Khối 4 – 5: Giải Nhì.

7-  Tiết mục: Nhảy Bống bống bang bang: Giải Nhì.

8-    Tiết mục: Xinh tươi Việt Nam – Trung học cơ sở - Giải Nhất.

9-    Tiết mục: Nhảy hiện đại – GV Khối 1 – Giải Nhất.

10-     Tiết mục: Nhảy Depasito – Tổ Năng Khiếu – Giải Nhất& Chung giải đặc biệt.

11-   Tiết mục: Khiêu vũ RumBa+Cha cha cha – GV Mầm non – Giải Nhất& Chung giải đặc biệt.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình: 

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông – BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến