CHÚC MỪNG SINH NHẬT TRƯỜNG MẦM NON THĂNG LONG

1478078676 | 0 bình luận | 591 xem

Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, 6 năm một chặng đường tuy chưa dài nhưng đủ lâu để tất cả chúng tôi, những con người đã, đang và sẽ đồng hành cùng trường Mầm non Thăng Long nói riêng và Hệ thống Giáo dục Bill Gates nói chung có những cảm xúc thật khó nói lên lời trong ngày hôm nay. Ngày 2/11 hàng năm, cô và trò trường Mầm non Thăng Long lại háo hức với công tác chào đón ngày sinh nhật nhà trường. 6 năm với biết bao nỗ lực, khó khăn, thử thách, nhiều niềm vui và cũng có cả nỗi buồn, nhưng mọi thứ vẫn luôn được đảm bảo với mục tiêu, tất cả những điều tốt đẹp nhất dành cho học sinh.

Ngày hôm nay, không gian như sáng bừng lên ở mọi nơi trong Bill Gates Schools. Bóng bay, hoa, tiếng nhạc rộn rã từ sáng khiến cho ai cũng không khỏi náo nức. Đặc biệt, các lớp còn làm khung ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại nơi đây, nơi đã đặt những viên gạch đầu tiên trong cuộc đời các con, nơi đã nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ các con, giúp các con có được một môi trường học lý tưởng, thân thiện.

Nhà giáo Trần Thị Hòa - Hiệu trưởng Trường MN Thăng Long phát biểu chúc mừng nhà trường

Em là búp nụ nở đẹp trường Bill Gates

Đến dự với buổi lễ sinh nhật trường Mầm non hôm nay là đông đủ học sinh và quý phụ huynh; đại diện BGH các trường trong hệ thống, trưởng các bộ phận. Các bạn nhỏ hát những bài hát về mái trường Mầm non thân yêu, về trường Bill Gates em yêu, cùng nói những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, cùng thưởng thức bánh sinh nhật trong niềm vui hân hoan nhất. Bước sang tuổi thứ 7, trường Mầm non Thăng Long nói riêng và Bill Gates Schools nói chung sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý phụ huynh, những người đã luôn ủng hộ và tin tưởng nhà trường. Xin cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn nỗ lực vì nhà trường và xin cảm ơn các con thân yêu, động lực và là niềm vui lớn của các cô. Xin quý vị hãy cùng BGS thưởng thức những khoảnh khắc đẹp trong lễ sinh nhật hôm nay.

Những chiếc bánh sinh nhật vô cùng ý nghĩa

Các con cùng các cô cắt bánh sinh nhật nào!

Con chưa bao giờ thấy chiếc bánh nào to như vậy ạ!

Xin chúc mừng sinh nhật trường Mầm non Thăng Long

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến