Chung kết BGS Got's Talent Kids Mùa 2

1492154137 | 0 bình luận | 7720 xem

Trường Mầm non Thăng Long một ngày rộn ràng và đầy phấn khởi. Gương mặt của cả cô và trò đều rạng rỡ, vui tươi, rộn ràng chuẩn bị cho chương trình Chung kết cuộc thi BGS’s Got talent – Mùa 2 năm học 2016 – 2017. Để chuẩn bị cho chương trình hôm nay, đã có rất nhiều các nội dung thi, các vòng thi sơ loại được tổ chức, nhằm đảo bảo nội dung chung kết thật đặc sắc và ấn tượng.

Trong số các nội dung thi, phải kể đến Giải đấu bóng đá Mini giữa các bạn học sinh khối Simba – mẫu giáo lớn của nhà trường. Với sự huấn luyện của thầy giáo Nguyễn Văn Duy, 3 trận đấu bóng đá giữa 4 lớp đã diễn ra vô cùng chuyên nghiệp và mãn nhãn. Các cầu thủ tí hon trong trang phục thi đấu gọn gàng, thi đấu với tinh thần thể thao cao nhất, cống hiến cho khán giả những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về lớp Simba 2 với 2 trận toàn thắng.

Cuộc thi Sasuke lần đầu tiên được tổ chức tại Trường MN Thăng Long nói riêng và BGS nói chung đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh. Với thiết kế riêng cho khu tập gym, vận động, các con đã có một chương trình thi gồm các hoạt động vận động liên hoàn, thể hiện sự khéo léo, tinh thần tập thể và một ý chí quyết tâm cao. Nội dung này được thực hiện ở hai khối Mẫu giáo nhỡ (Doremon) và mẫu giáo lớn (Simba).

Trải qua các vòng loại tại cấp khối, chương trình BGS’s Got talent – Mùa 2 đã chọn ra 14 tiết mục xuất sắc nhất, thể hiện hết mình trong ngày thi chung kết. Các em nhỏ lớp nhà trẻ Jerry cũng tham gia vô cùng nhiệt tình với ca khúc “Mẹ yêu không nào?”. Lớn hơn một chút, các bạn khối mẫu giáo bé Mickey thể hiện những điệu múa hết sức uyển chuyển, hấp dẫn. Điểm mới và cũng là điểm nhấn trong Mùa thi thứ 2 năm nay đó chính là sự đa dạng thể loại các tiết mục dự thi. Về ca hát có đơn ca, song ca, tốp ca; Về nhảy dance sport có 2 tiết mục tham gia và cũng là hai tiết mục đạt giải đặc biệt và giải nhất, thuộc về các anh chị khối Simba. Quý phụ huynh còn bất ngờ trước màn nhảy Hiphop vô cùng chuyên nghiệp đến từ các bạn lớp Simba 2. Cuộc thi khép lại với giây phút lắng đọng từ ca khúc: “Em vào lớp mới” do bạn Ngọc Việt – lớp Simba 1 thể hiện. Thực sự, giọng hát thơ ngây của con đã chạm đến trái tim của rất nhiều thầy cô giáo và bậc phụ huynh tham dự chương trình.

Chương trình kết thúc, để lại trong lòng các thầy cô, các bậc phụ huynh và các con rất nhiều cảm xúc khác nhau. Chỉ còn hai tháng nữa là kết thúc năm học, một chặng đường mới lại được bắt đầu, hãy để các cô tiếp tục chắp cánh cho ước mơ của các con bay thật cao, thật xa các con nhé!

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến