Trải nghiệm chuyến đi Vòng quanh thế giới

1493371322 | 0 bình luận | 4030 xem

Có lẽ mỗi con người trong cuộc đời đều ít nhất có một lần mong muốn được thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới đến với nhiều vùng đất mới lạ. Mong ước ấy càng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết khi dường như Trái đất trở nên bé lại trong thời đại hội nhập toàn cầu. Chỉ cần một chuyến bay, một con tàu hay một chiếc xe đạp con người cũng có thể thực hiện được hành trình đầy thú vị này. Và hành trình đó cũng được thu nhỏ chỉ trong buổi chiều thứ Tư ngày 26/4/2017 tại  trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long, để lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng các bạn học sinh. 
 


                                Học sinh hóa thân vào các nhân vật lịch sử
    Cuộc hành trình được khởi hành từ những tiết mục sân khấu hóa vô cùng đáng yêu và hài hước đã tái hiện lại nhiều giai đoạn phát triển của lịch sử loài người. Từ không gian sinh hoạt của lịch sử loài người khi người Tối cổ mới xuất hiện trong cuộc gặp gỡ định mệnh với Tazan cho đến sự kiên cường của các nhà khoa học thời Trung Cổ tiêu biểu là Galileo hay cuộc chiến của Na-pô-lê-ông Bô-na-pác với các quốc gia lân cận. Nhờ đó, các bạn học sinh nhìn thấy được dòng chảy phát triển của loài người, trang bị thêm vào vốn kiến thức của mình. 
    Sự khác nhau rõ rệt nhất của các vùng đất trên thế giới được thể hiện qua trang phục, ngôn ngữ và cách chào hỏi. Các người mẫu không chuyên đến từ khối học sinh lớp 5,6,7 của Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã sải những bước catwalk đầy tự tin trên sân khấu trong những bộ trang phục truyền thống của các quốc gia. Từ Châu Âu qua Châu Á khán giả được chứng kiến những lời chào và cách chào hỏi từ nhiều đất nước. Chính những điều các em được nhìn thấy ngày hôm nay có thể chắc chắn rằng, khi bước ra ngoài thế giới sẽ không còn bỡ ngỡ, lo sợ, tăng thêm động lực cho các em học thêm nhiều ngôn ngữ mới. 

 


                        Học sinh hóa thân vào vua Na-pô-lê-ông và Nữ hoàng Clê-ô-pác

 


                       Các bạn học sinh trong trang phục truyền thống của các quốc gia 
Các con được tăng thêm hiểu biết nhờ vào các câu hỏi về thế giới xung quanh. Các bạn học sinh nhiệt tình trả lời câu hỏi và dành được các phần quà hấp dẫn. 
Chuyến đi khép lại trong một trò chơi vận động tập thể tăng thêm tình đoàn kết giao lưu học hỏi lẫn nhau. Những tiếng cười giòn tan làm giảm đi những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học trên lớp. Qua trò chơi, sự ngập ngừng, bỡ ngỡ của các con học sinh lớp 5 được xóa tan bởi sự hòa đồng, nhiệt tình hỗ trợ của các anh chị THCS hứa hẹn “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” trong thời gian sắp tới. 
                            
    Các bạn học sinh tham gia vào các trò chơi vận động 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến