Đề thi giữa học kì 2 lớp 6 môn Toán 2021 THCS Lương Thế Vinh - Hà Nội

1617009956 | 0 bình luận | 2003 xem
Đề thi toán lớp 6 giữa học kì 2 2021 THCS Lương Thế Vinh, Hà Nội có đáp án cập nhật mới nhất từ hệ thống đề kiểm tra của trường giúp các em lớp 6 ôn luyện giải đề hiệu quả.

Tuyển tập đề thi Toán giữa học kì 2 lớp 6 năm 2021 THCS Lương Thế Vinh - Hà Nội được chúng tôi cập nhật mới nhất sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quan trọng dành cho các em học sinh lớp 6 tham khảo, làm quen với các dạng toán sẽ thường ra trong các bài kiểm tra giữa kì 2 lớp 6 môn Toán để củng cố kiến thức và rèn luyện kĩ năng giải đề đạt hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

 

Đề kiểm tra giữa kì 2 lớp 6 môn Toán 2021 THCS Lương Thế Vinh

Nội dung đề do trường THCS Lương Thế Vinh - Hà Nội biên soạn theo hình thức thi mới của Bộ GD&ĐT là sự kết hợp của các câu hỏi trắc nghiệm khách quan và tự luận giúp đánh giá năng lực học sinh toàn diện hơn, khoa học hơn. Mời các bạn theo dõi đề tại đây.

Đề thi toán lớp 6 giữa học kì 2 2021 THCS Lương Thế Vinh - Hà Nội

Trích dẫn đề thi:

Bài 3: (1,5 điểm) Buổi sáng, Duy đi bộ từ nhà đến trường với vận tốc 8 km/h thì mất 9 phút. Buổi trưa, lúc tan học vì mệt và đói nên Duy đi từ trường về nhà mất 12 phút. Hỏi lúc về Duy đi với vận tốc là bao nhiêu? (Biết quãng đường đi và về không đổi).

Bài 4: (2,5 điểm) Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA, vẽ hai tia OB, OC sao cho góc AOB = 60, AOC = 110.

a) Tính số đo góc BOC?

b) Tia OB có là tia phân giác của góc AOC không? Vì sao?

c) Vẽ OD là tia đối của tia OB, OE là tia phân giác của góc BOC. Tính số đo góc DOE.

 

File tải Đề thi toán lớp 6 giữa học kì 2 2021 THCS Lương Thế Vinh - Hà Nội

Đề thi giữa học kì 2 lớp 6 môn Toán 2021 THCS Lương Thế Vinh - Hà Nội

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang https://tailieu.com/ của chúng tôi.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến