GIẢI CHẠY ÔNG GIÀ NOEL 2016 - VÌ BẠN NGHÈO

1482475704 | 0 bình luận | 830 xem

Trong không khí chào mừng giáng sinh đang tràn ngập nơi nơi, mọi người, mọi nhà đang chờ đón Giáng sinh và chào mừng năm mới thì đâu đó vẫn có những hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần. Hiểu được điều đó, ngày hôm nay, trường Tiểu Học Quốc Tế Thăng Long phát động giải chạy “Ông già Noel 2016 - Vì bạn nghèo”. Mục đích của hoạt động này nhằm tạo không khí chào đón Giáng sinh trong nhà trường qua đó góp phần gây quỹ từ thiện giúp các bạn ở những nơi còn khó khăn.


Đến với giải chạy năm nay, một trăm phần trăm các bạn học sinh ở năm khối học tham gia với một tinh thần vô cùng hào hứng. Tới dự lễ phát động và cuộc thi có sự hiện diện của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến – Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Bill Gates Schools; Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo hiện đang công tác trong trường. Đây là cuộc thi giúp các bạn học sinh hiểu về ý nghĩa ngày Giáng sinh, qua đó biết chia sẻ những điều tốt đẹp tới những bạn còn thiếu thốn vì vậy các bạn tham gia đều mang trong mình sự quyết tâm và lòng nhiệt tình cao nhất . Chính vì điều đó mà trong khi chạy có những bạn không may bị ngã nhưng với tấm lòng cao cả “Vì bạn nghèo” các bạn đã vượt qua tất cả để tiếp tục đứng lên chạy, hoàn thành cự ly.

Cô cùng chạy với chúng con nhé!

Ban lãnh đạo BGS cùng các thầy cô tham gia giải chạy Ông già Noel 2016 cùng các bạn học sinh

Để cổ vũ tinh thần của giải đấu là màn chạy phát động của các thầy cô giáo trong trường. Điều đó không chỉ khích lệ tinh thần thi đấu của các bạn học sinh mà còn thể hiện, ngoài việc chăm lo, giáo dục các con học sinh thì các thầy cô luôn là tấm gương lớn trong các phong trào.

Các bạn học sinh khối 1 trong lượt chạy đầu tiên

Xuất phát ở loạt chạy đầu tiên là các bạn học sinh khối 1. Dù là em út của trường, cảm giác vẫn còn bỡ ngỡ khi lần đầu hòa chung không khí của các anh chị lớp lớn nhưng khi tiếng còi xuất phát cất lên các con đều rất quyết tâm không thua kém gì các anh chị lớp trên. Dù cự li chạy tương đối xa (1 vòng quanh trường) nhưng các con đều đã hoàn thành được cự li.

Những nỗ lực rút đích cuối cùng của bạn Đinh Ngọc Quyết - lớp 1A2

Tiếp theo là các bạn khối 2,3,4,5 . Cho dù buổi sáng có mưa nhỏ, đường trơn nhưng các bạn đều hoàn thành cự li của mình một cách an toàn .

Sự cổ vũ nhiệt tình của quý phụ huynh đã tiếp thêm nhiều sức mạnh cho các bạn học sinh

Đội hình cổ vũ vô cùng đông đảo

Qua năm loạt chạy ở năm khối học Ban tổ chức đã tìm ra được những cái tên xuất sắc ở các khối để trao giải. Cụ thể như sau:

-  Khối 1 :    

+ Nhất : Ngọc Quyết – 1A2

+ Nhì :Đức Anh – 1A5

+ Đồng giải ba – Hiểu Minh ( 1A2) + Thiên Vinh ( 1A2)

-  Khối 2:     

+ Nhất : Minh Khánh – 2A2

+ Nhì : Hoàng Hiếu – 2A3

+ Giải ba – Hiểu Phong – 2A3

-  Khối 3 :     

+ Chí Kiên – 3A2

+ Phan Anh- 3A3

+ Đồng giải ba- Minh Kì (3A1) + Khôi Nguyên ( 3A4)

 -   Khối 4 :      

+ Tuấn Phong- 4A3

 + Nhì : Đức Anh- 4A2

 + Đồng giải ba : Trọng Đức (4A3) + Minh Tuấn ( 4A1)

-  Khối 5 :     

+ Nhất : Việt Hưng – 5A3

+ Nhì : Lâm Khoa – 5A3

+ Đồng giải ba: Đức Mạnh (5A4) + Tuấn Kiệt ( 5A3)


Tổng kết giải, Ban tổ chức đã trao giải cho những bạn học sinh có thành tích xuất sắc. Toàn bộ số tiền giải sẽ được trao vào quỹ từ thiện “Vì bạn nghèo” của trường . Giải đấu khép lại trong không khí vui tươi, rộn ràng hứa hẹn đem lại cho toàn thể các bạn học sinh một mùa giáng sinh ấm áp, an lành . Thay mặt Ban tổ chức cùng toàn thể CBGVNV nhà trường xin gửi tới các vận động viên nhí lời cảm ơn sâu sắc nhất. Xin cảm ơn quý phụ huynh đã tạo điều kiện để các con tham gia chương trình ý nghĩa này. Xin chúc quý phụ huynh, quý thầy cô và các con học sinh có một mùa giáng sinh vui vẻ và ngập tràn yêu thương.  Hẹn các bạn ở giải chạy “Ông già Noel 2017”.

Tin bài: Thầy giáo Đức Khôi - GV Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến