GIẢI ĐÁP MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ VIỆC SỬ DỤNG TK TRÊN TRANG THI VIOLYMPIC

1482546164 | 0 bình luận | 1294 xem

Một số giải đáp thắc mắc

(về việc sử dụng tài khoản trên các trang thi của Violympic,

việc xếp hạng và việc hiển thị bài thi.)

BTC xin giải đáp một số thắc mắc của các em học sinh như sau:

1. Nhiều học sinh hỏi một tài khoản trên trang Toán Tiếng Việt có thể thi được trên các trang Toán Tiếng Anh, Vật Lý không?

BTC trả lời như sau: Từ năm học mới 2016-2017 này, BTC đã nâng cấp và đồng bộ hóa tài khoản (nickname) cho các trang thi của Violympic như trang: violympic.vn, math.violympic.vn, vatly.violympic.vn. Học sinh và giáo viên chỉ cần đăng ký một tài khoản trên trang Toán Tiếng Việt (violympic.vn) thì có thể dùng để đăng nhập vào cả ba trang trên. 

Ngoài ra, đối với giáo viên khi bắt đầu vào vòng thi các cấp (từ thi cấp trường cho đến thi quốc gia, áp dụng với từng đối tượng được BTC duyệt để tạo mã thi cho từng cấp), một tài khoản giáo viên dùng để tạo mã thi khác nhau trên cả 3 trang: violympic.vn, math.violympic.vn, vatly.violympic.vn.

2. Học sinh hỏi bao giờ mới được lên Bảng xếp hạng của Violympic?

BTC trả lời như sau: Học sinh sau khi làm bài thi xong, kết quả thi sẽ được hiển thị lên Bảng xếp hạng sau 24h. Đối với học sinh đăng ký mới hoặc sửa đổi thông tin, hệ thống cũng sẽ được cập nhật sau 24h.

3. Tại sao học sinh đăng nhập thành công mà vào bài thi hiện ra màn hình đen xì hoặc trắng xóa, không hiển thị bài thi?

BTC trả lời như sau: Violympic sử dụng tốt nhất trên trình duyệt Google Chrome, nếu học sinh vào website bằng Firefox hoặc IE thì nên tải Google Chrome về để sử dụng, bạn có thể vào trang violympic.vn và kéo xuống cuối cùng bên trái của trang web sẽ thấy phần tải Google Chrome về. Ngoài ra, hiện tại Violympic thi tốt nhất trên máy tính laptop và máy tính để bàn. BTC cuộc thi đang thử nghiệm các game thi trên điện thoại và máy tính bảng. Một vài vòng thi tới game thi sẽ chạy ổn định hơn trên các thiết bị trên. 

CHÚC CÁC CON THAM GIA CÁC KÌ THI TRỰC TUYẾN TỰ TIN VÀ ĐẠT KẾT QUẢ TỐT!

 Tin bài: Thầy giáo Tống Xuân Hoài - GV trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến