HÀO HỨNG VỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI TRANG TRẠI GIÁO DỤC ERAHOUSE

1478068192 | 0 bình luận | 597 xem

Bên cạnh việc truyền thụ kiến thức qua các giờ lên lớp, những hoạt động ngoại khóa cũng được trường tiểu học Quốc tế Thăng Long hết sức chú trọng. Được tham quan và học tập tại trang trại giáo dục Erahouse, học sinh khối 2 đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích.

Nằm ở khu vực Giang Biên, bên bờ sông Đuống, cách trung tâm Thủ đô chưa đầy 30 phút lái xe, Hệ thống trang trại và trung tâm vui chơi của Erahouse có diện tích rộng rãi thoáng mát, vị trí rất gần nhau, thuận tiện cho các bạn học sinh đến tham quan và vui chơi tại tất cả các cơ sở. Các chương trình hoạt động tại Erahouse đa dạng, phong phú, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, được đổi mới thường xuyên với những trò chơi bổ ích, mang ý nghĩa giáo dục mà lại không kém phần thú vị, nuôi dưỡng tình yêu của con trẻ đối với thiên nhiên và những môn khoa học đời sống. Ngoài ra, Erahouse có trang bị cơ sở vật chất đầy đủ với các dịch vụ tiện ích và nơi nghỉ ngơi khiến các bé có thể thỏa thích vui chơi và khám phá trọn cả ngày.

Các bạn học sinh rất háo hức với những trò chơi ở đây

Việc đi qua chiếc cầu này cũng khiến cho các bạn rất thích thú

Những trò chơi bắt cá, đuổi vịt, tập làm nông dân, đầu bếp nhí, trượt cỏ, cưỡi ngựa, đi thăng bằng,… không chỉ giúp các con giải trí mà còn rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo, năng động hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các con cải thiện tốt chất lượng học tập. Chính những buổi tham quan và học tập ngoại khóa đã giúp các con có cơ hội thực hành  kĩ năng làm chủ bản thân, mạnh dạn, tự tin trước đám đông…. Nhìn những khuôn mặt rạng ngời niềm vui và hào hứng, chắc chắn các phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi gửi con vào môi trường tuyệt vời này!

Chúng mình cùng bắt cá nào!

Mình cùng nặn những con vật thật dễ thương nhé!

Hay trở thành những công nhân mỏ giàu sức khỏe

Tuy mình hơi sợ nhưng thật là tuyệt các bạn ạ!

Tin bài: Cô giáo Thúy Phương - Giáo viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến