Hội giảng Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1506072552 | 0 bình luận | 44851 xem

Hội giảng - hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là một trong những hoạt động chuyên môn thường niên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Hội thi đã chính thức bắt đầu

Hội giảng là một phần trong công tác đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên trong nhà trường, tạo cơ hội cho các giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường được học hỏi, nâng cao chuyên môn, tiếp cận những phương pháp đổi mới từ các đồng nghiệp. Hội thi là cơ sở để Ban giám hiệu nhà trường lựa chọn, bồi dưỡng những đồng chí giáo viên có năng lực, chuyên môn, kỹ năng sư phạm để tham gia hội thi do cấp trên tổ chức.

Tại hội giảng năm nay, năm học 2017-2018, có 45 giáo viên tham gia dự thi ở các nội dung chuyên môn khác nhau theo phân phối chương trình. Tất cả các giáo viên sẽ tham gia đủ các nội dung thi theo yêu cầu của Ban tổ chức hội thi bao gồm thi lý thuyết chuyên môn và thi thực hành giảng 1 tiết.

Mở màn cho các tiết hội giảng năm nay là giờ Thể dục của thầy giáo Hoàng Xuân Hùng cùng các bạn học sinh lớp 4A3. Tiết học đã để lại ấn tượng tốt cho Ban giám khảo cũng như các thầy cô giáo đến dự. Tiếp sau tiết dạy của thầy Hùng là các tiết dạy của các thầy cô giáo đến từ các tổ chuyên môn: Tiếng Anh, Năng khiếu, tổ 1,2,3,4,5 và các giáo viên trợ giảng.  

Chặng đường của hội giảng vẫn đang tiếp tục, đầy sôi nổi, mang sự quyết tâm cao của mỗi giáo viên trường THQT Thăng Long. Bước đầu, các tiết dạy đều được ban chuyên môn đánh giá cao, công tác giảng dạy đúng chương trình, nội dung, giáo viên có kỹ năng sư phạm tổ chức lớp phù hợp với lứa tuổi. Nhiều tiết dạy có ứng dụng công nghệ thông tin vào bài dạy rất sinh động, hấp dẫn. Học sinh hứng thú với các bài giảng, hăng hái tham gia các hoạt động trong giờ học, tiếp thu và lĩnh hội kiến thức tốt.

Hi vọng các thầy cô giáo trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ mang đến hội thi những giờ giảng hay, tạo hiệu ứng tốt. Chúc các thầy cô tiếp tục thành công với các giờ giảng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thi:

 

                                                                            Tin bài: Ms. HC - Trường THQT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến