Hội nghị cán bộ giáo viên nhân viên Trường Tiểu học QT Thăng Long năm học 2018-2019

1537590057 | 0 bình luận | 1008 xem

           Sáng nay, 22/9/2018, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên năm học 2018 – 2019. Tới dự chương trình hội nghị có sự góp mặt của PGS. TS Hoàng Xuân Tiến – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Bill Gates Schools, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

          Chương trình hội nghị được bắt đầu với bản dự thảo kế hoạch năm học 2018 – 2019 do Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trình bày. Bản dự thảo kế hoạch được 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đồng ý và ủng hộ. Năm học 2018 – 2019 đánh dấu mốc 9 năm xây dựng và phát triển của Hệ thống Giáo dục Bill Gates nói chung và trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói riêng, đạt 68 lớp học với gần 2.000 học sinh toàn hệ thống, trong đó trường tiểu học chiếm 35 lớp với hơn 1000 học sinh. Đây là một nỗ lực vô cùng lớn của tập thể cán bộ toàn hệ thống và của trường Tiểu học. Bản dự thảo kế hoạch của Đồng chí Hiệu trưởng đã đưa ra nhiều định hướng rõ ràng cho năm học thứ 9 này.

          Tiếp theo chương trình hội nghị, đồng chí Dương Thị Hoàng Yến – Chủ tịch Công Đoàn nhà trường đã lên đọc Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2017 - 2018 và phương hướng nhiệm vụ 2018 – 2019, với mong muốn công tác Công Đoàn luôn được chú trọng và đẩy mạnh không chỉ trong năm học này, mà còn trong chặng đường 10 năm, 15 năm phát triển và xa hơn nữa của toàn trường, toàn Hệ thống.

Một nội dung vô cùng đáng chú ý trong chương trình hội nghị hôm nay, đến từ các báo cáo tham luận của các tổ, các phòng ban về rất nhiều nội dung, vấn đề, khía cạnh nhỏ nhưng cần thiết và quan trọng, cần được phát triển, cải thiện nhằm đảm bảo công tác dạy và học, công tác phục vụ các dịch vụ giáo dục trong toàn nhà trường được nâng cao, chuyên nghiệp hơn. Phải để tới bản tham luận của Tổ 2 với nội dung: “Một số giải pháp trong hoạt động tổ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng Dạy - Học và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo về chuyên môn” hay nội dung “Các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng anh cho học sinh” cũng nhận được nhiều quan tâm và góp ý. Bên cạnh đó, có nhiều tham luận đề cập tới vấn đề đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho học sinh, an toàn thực phẩm, … cũng nhận được sự ủng hộ lớn. Mong rằng, với những bản tham luận cùng những ý kiến đóng góp vô cùng tâm huyết, các nội dung trên sẽ được cụ thể hóa và hiện thực hóa trong năm học 2018 – 2019 này, đạt được những thành công như mong đợi.

( Hình ảnh đại diện thầy cô tham gia tham luận) 

          Xin chúc mừng Hội nghị Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc các thầy cô giáo một năm học nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công.

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông – Bill Gates Schools.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến