Hội nghị xây dựng kế hoạch năm học 2018-2019 của trường Mầm non Thăng Long

1536983143 | 0 bình luận | 1609 xem

Hòa chung không khí phấn khởi của ngày lễ khai giảng cùng sự hân hoan đón chào một năm học mới, Trường Mầm non Thăng Long – thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã long trọng tổ chức Hội nghị xây dựng kế hoạch năm học 2018 – 2019 nhằm triển khai những nội dung trọng tâm, lắng nghe ý kiến của CB – GV, từ đó giúp mọi công tác trong nhà trường đạt hiệu quả cao nhất.

Tham dự hội nghị là ban lãnh đạo hệ thống, ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Năm học 2018 – 2019 này, trường Mầm non đang đón nhận gần 400 học sinh với 18 lớp học. Kế thừa thành tích của năm học 2017 – 2018, cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, năm học mới hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới trong hoạt động dạy và học, hoạt động ngoại khóa giúp quý phụ huynh thêm tin yêu vào mái trường Thăng Long thân yêu.

Không khí nghiêm trang của hội nghị 

 Nhà giáo Trần Thị Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo dự thảo kế hoạch năm học 2018 – 2019​

Sau khi Nhà giáo Trần Thị Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo dự thảo kế hoạch năm học 2018 – 2019 và nhận được sự ủng hộ của 100% cán bộ giáo viên trong nhà trường, một phần quan trọng không kém đó là lắng nghe những ý kiến đóng góp đến từ cán bộ, giáo viên trong nhà trường.

Chủ đề xây dựng chương trình lấy trẻ làm trung tâm luôn được cán bộ giáo viên đặt lên hàng đầu, hay chủ đề về việc Rèn ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường cho trẻ mầm non cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng. Và đặc biệt, hội nghị còn được lắng nghe những chia sẻ, những cảm xúc của các cô giáo, khi các cô được làm việc và cống hiến dưới mái trường Thăng Long thân yêu.

Tất cả các ý kiến đóng góp đưa ra đều rất chân thành, tâm huyết, với mong muốn được đóng góp vào sự thành công chung của một năm  học mới, một năm học nhiều niềm vui và thành công.

 ( Hình ảnh các giáo viên tham gia tham luận) 

Sau hội nghị xây dựng kế hoạch năm học, chương trình xây dựng công tác Đoàn năm học 2018 – 2019 sẽ được diễn ra. Xin chúc hội nghị thành công rực rỡ. Xin chúc sức khỏe tất cả các thầy cô giáo – những người lái đò thầm lặng và vô cùng tâm huyết của Bill Gates Schools.

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông – BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến