LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I - TRƯỜNG THCS&THPT QT THĂNG LONG NĂM HỌC 2016-2017

1482912633 | 0 bình luận | 1185 xem

Trong không khí se lạnh của sáng thứ ba ngày 27/12/2016, trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017 và tuyên dương, khen thưởng tất cả các em học sinh đã đạt thành tích học tập cao trong học kỳ vừa qua. Buổi lễ diễn ra vô cùng long trọng tại sân trung tâm của Hệ thống giáo dục Bill Gates với sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường.

Trong học kỳ vừa qua, thầy và trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã ra sức thi đua nỗ lực hết mình hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra. Trong buổi lễ Sơ kết, nhà trường đã tiến hành tuyên dương khen thưởng 66 em học sinh giỏi; 68 em học sinh tiên tiến, 4 em học sinh đạt thành tích cao trong hội thi thể thao cấp Quận; những em đạt nhiều thành tích cao trong cuộc thi Robothon quốc gia và các phong trào, hoạt động chung của tập thể. Đan xen trong buổi lễ còn có nhiều tiết mục văn nghệ được các em học sinh chuẩn bị kỹ lưỡng càng làm tăng thêm không khí vui tươi, đầm ấm cho buổi sơ kết.

Các bạn học sinh đạt thành tích cao lên nhận giấy khen và phần thưởng

Buổi Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của các em học sinh thân yêu, hứa hẹn một học kỳ mới với những kết quả tốt hơn.

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông - Trường THCS&THPT QT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến