Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018 Trường Tiểu học QT Thăng Long

1516156294 | 0 bình luận | 4133 xem

Hôm nay, trong không khí se se lạnh của mùa đông, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì 1, năm học 2017 – 2018.

Vậy là một kì học đã khép lại với bao cố gắng của thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Sau một kì học, với nỗ lực không ngừng, thầy trò đã giành được những thắng lợi bước đầu của con đường dài chinh phục tri thức. Thành công nhỏ ấy là kết quả của cả quá trình cố gắng, sáng tạo không ngừng. Nó cũng là động lực phấn đấu cho học kì 2 sắp tới.

Những gương mặt rạng ngời với phần thưởng trên tay như những nụ đào hồng chào đón xuân sang. Nhiều bạn học sinh không khỏi vui mừng, phấn khởi và hi vọng về kết quả cố gắng của mình. Bạn Bảo Châu – lớp 2A4 chia sẻ:

  • Con rất vui vì được đứng trên sân khấu của trường để nhận phần thưởng cuối học kì 1. Con thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa trong học kì 2 này. Cùng chung niềm tự hào như bao bạn học sinh tiểu học, bạn Minh Trí cũng khoe cô:
  • Cô ơi, con vui lắm! Vinh dự lắm ạ! Con sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để cuối năm học lại được có mặt trên sân khấu nhận phần thưởng do các thầy cô trao tặng. Con cảm ơn các thầy, các cô nhiều ạ! Con yêu các thầy các cô!

Những câu nói, những tâm sự hồn nhiên đáng yêu ấy như ngọn lửa tiếp sức cho những người lái đò thầm lặng trên hành trình cập bến sắp tơi. Hi vọng rằng, kết thúc năm học 2017- 2018, thầy và trò của mái nhà Bill Gates sẽ gặt hái trọn “mùa vàng bội thu”.

Những nụ hồng đang chúm chím, những mầm non đang cựa mình trên cành cây khẳng khiu như gọi xuân về. Xuân Mậu Tuất đang dần gõ cửa từng con phố Hà Nội. Và thành công rực rỡ của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ không còn xa.

                                                                                                     Giáo viên Phạm Thu Hà

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến