THẦY CÔ - NGƯỜI CHO EM TẤT CẢ

1479281627 | 0 bình luận | 791 xem

THẦY CÔ – NGƯỜI CHO EM TẤT CẢ

       Mái trường - Ngôi nhà thứ hai luôn là nơi lưu lại những dấu ấn đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi con người. Ở nơi đó, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em gắn bó với nhau như ruột thịt và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm khó phai.

Thầy cô là những chuyến đò

Chở em đến những bến bờ tương lai

       Nhớ lại ngày nào chúng con lần đầu bước vào ngôi trường Bill Gates thân yêu với bao ngỡ ngàng: Trường lớp mới, thầy cô mới, bạn bè mới. Dưới mái trường này, chúng con nhận được sự dạy bảo tận tình và lòng thương yêu của thầy cô. Ba mẹ cho chúng con hình hài, thầy cô cho chúng con khối óc. Ba mẹ cho chúng con trái tim để yêu thương, thầy cô cho chúng con lý trí để nhận biết lẽ phải. Thầy cô dạy chúng con ước mơ về tương lai tươi đẹp và cho chúng con kiến thức, niềm tin để biến ước mơ thành hiện thực.

       Ngày kỉ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11 nữa lại đến gần. Để bày tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo, các bạn học sinh trường Tiểu học và THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tham gia hội thi “Nét bút tri ân” và cuộc thi làm báo tranh, báo tường do nhà trường tổ chức với quyết tâm giành nhiều điểm tốt để gửi tặng thầy cô.  Chúng con hứa sẽ nỗ lực và cố gắng học tập để mãi là con ngoan, trò giỏi không phụ công ơn dạy dỗ của thầy cô.

       Sau đây là một sô hình ảnh của hai cuộc thi:

Các bạn học sinh trường Tiểu học QT Thăng Long tham gia Hội thi nét bút tri ân

Chúng con xin hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng của thầy cô, cha mẹ

Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Mái trường Bill Gates chắp cánh ước mơ em

Sản phẩm báo tường của các bạn học sinh lớp 12A1

Tin bài: Cô Nguyễn Thị Hường - GV Tiểu học

Ảnh và biên tập: Ban Truyền thông - BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến