TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO CB - GVNV TOÀN HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILL GATES

1478163463 | 0 bình luận | 671 xem

Chúng ta đều biết, việc khám sức khỏe định kỳ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Qua việc khám sức khỏe định kỳ, chúng ta có thể phát hiện những căn bệnh nguy hiểm nhưng diễn tiến âm thầm, đến khi xuất hiện triệu chứng thì đã quá trễ như: Viêm gan siêu vi B và C, ung thư, tiểu đường, rối loạn mỡ máu... Những bệnh nguy hiểm này nếu được phát hiện sớm , có thể điều trị hiệu quả và mang lại kết quả tốt cho sức khỏe về sau.

Nằm trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe của CB-GVNV toàn hệ thống; đảm bảo tốt về chế độ cho CB, GVNV, Hệ thống Giáo dục Bill Gates tổ chức khám sức khỏe tổng quát dành cho 100% cán bộ đang công tác và làm việc tại BGS. Kết hợp cùng Bệnh viện Đông Đô - một trong những bệnh viện uy tín nhất tại thành phố Hà Nội hiện nay, BGS mong muốn mọi cán bộ khi công tác tại BGS đều được đảm bảo quyền lợi về sức khỏe, được hưởng dịch vụ chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất trong công tác thăm khám.

Cán bộ nhà trường đăng ký xét nghiệm ngay từ đầu giờ sáng để đảm bảo công tác

Mọi công tác đều được diễn ra đúng quy trình và đảm bảo an toàn

Bill Gates Schools xin thông báo cụ thể lịch khám như sau: 

Khám lâm sàng, chuẩn đoán hình ảnh: Tại hội trường nhà B, Thứ 7 ngày 05/11/2016

Sáng: Cán bộ, Giáo viên, công nhân viên trường Tiểu học QT Thăng Long, Văn phòng, Tổ tiếng Anh, Tổ Năng khiếu, Ban Quản lý Dự án, Tổ Bảo vệ, Tổ Tạp vụ.

Chiều: Trường THCS & THPT QT Thăng Long, Trường Mầm Non Thăng Long.

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools


 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến