Hội nghị sơ kết học kì I và xây dựng phương hướng học kì II năm học 2018 - 2019 của trường Mầm non Thăng Long

1547282352 | 0 bình luận | 534 xem

Sáng ngày 12/1/2019, trường Mầm non Thăng Long đã long trọng tổ chức Hội nghị CBGV-NV nhằm đánh giá công tác học kì I và triển khai kế hoạch và phương hướng hoạt động trong học kì II năm học 2018 - 2019. Hội nghị có sự tham gia của ông Ngô Xuân Liệu - trường phòng Hành chính quản trị của Hệ thống Giáo dục Bill Gates cùng với toàn thể CBGV-NV của trường Mầm non Thăng Long.

Cô Nguyễn Thị Vân - Phó Hiệu trưởng nhà trường điều hành hội nghị

Hội nghị đã tổng kết những hoạt động của nhà trường và tuyên dương các tập thể tổ, các giáo viên, nhân viên có thành tích xuất sắc trong học kì I; đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, phương hướng hoạt động trong học kì II. Đại diện các tổ. khối đã lên báo cáo, đánh giá các mặt làm được và chưa làm được trong học kì I và nêu phương hướng và các mốc thời gian hoạt động trong học kì II.

Đại diện của các tổ lên báo cáo hoạt động học kì I

Trong hội nghị, các phương án, đề xuất để đẩy cao hiệu quả hoạt động của nhà trường cũng đã được đề xuất. Kết thúc buổi họp, cả tập thể đã thống nhất định hướng hoạt động, toàn bộ CBGV-NV nhà trường cùng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, để góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Hội nghị sơ kết học kì I diễn ra vô cùng thành công!

Tin bài và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến