Hội nghị tổng kết năm học 2022 - 2023 trong CBGV&NV trường Mầm non Thăng Long

1685236710 | 0 bình luận | 175 xem

Sáng nay, ngày 27 tháng 5 năm 2023, trường Mầm non Thăng Long long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và báo cáo công tác Công đoàn năm học 2022 – 2023.

Hội nghị tổng kết năm học 2022 - 2023 của CBGV & NV trường Mầm non Thăng Long

Đến dự với hội nghị, trường Mầm non Thăng Long hân hạnh được đón tiếp: PGS.TS Hoàng Xuân Tiến – chủ tịch HĐGD hệ thống giáo dục Bill Gates, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền – Bí thư chi bộ - Phó chủ tịch HĐGD Hệ thống giáo dục Bill Gatess – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, cô giáo Nguyễn Thị Vân – Hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long, cô giáo Lại Thị Bích Hồng – Phó hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long cùng toàn thể CBGV – NV trường Mầm non Thăng Long.

Chào mừng các quý đại biểu tới tham dự hội nghị

Hội nghị đã lắng nghe bản báo cáo kết quả năm học 2022 – 2023 của cô giáo Nguyễn Thị Vân – Hiệu trưởng nhà trường. Trong báo cáo, hiệu trưởng đã nêu rõ những thành tích đã đạt được của cô và trò trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ; kết quả của các phong trào thi đua cấp Quận, cấp Trường; Công tác bồi dưỡng cán bộ giáo viên; công tác phối hợp với PHHS và nhiều nội dung khác.

Cô giáo Nguyễn Thị Vân đọc báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023

Hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo sát sao của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến. Thày đã nêu những điểm cần lưu ý để nhà trường ngày một phát triển đồng thời nhấn mạnh việc phát huy những thành tích đã đạt được. Trong ý kiến chỉ đạo của thầy cũng nêu rõ kế hoạch của năm học mới và tầm nhìn chiến lược về sự phát triển lâu dài của nhà trường.

PGS. TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD Bill Gates Schools đưa ra ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Ngoài ra, Hội nghị còn được nghe 11 bản tham luận của các đồng chí giáo viên về những biện pháp nổi bật đã thực hiện thành công trong năm học 2022 – 2023. Các tham luận đã nêu lên những kết quả tuyệt vời mà học sinh đã đạt được và mong muốn các biện pháp sẽ tiếp tục được áp dụng vào năm học mới.

Các CBGV đại diện đọc tham luận tại hội nghị

Hội nghị còn được nghe báo cáo công tác Công đoàn của trường mầm non Thăng Long. Trong năm học qua, Công đoàn nhà trường đã làm tốt vai trò là đại diện cho quyền lợi, lợi ích chính đáng cho đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên toàn nhà trường. Trong báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Hợi – chủ tịch Công đoàn đã nêu ngắn gọn những hoạt động và kết quả của 4 chương trình hành động của Công đoàn.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường nhất trí 100% với những đánh giá, các biện pháp, chủ chương và kế hoạch của năm học tới. Kính chúc toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Thăng Long luôn luôn mạnh khóe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã được tuyên dương và khen thưởng trong hội nghị

Hội nghị tổng kết năm học 2022 - 2023 của CBGV & NV trường Mầm non Thăng Long đã diễn ra thành công và tốt đẹp

Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến