HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG - PHẦN THI THỰC HÀNH CHÍNH THỨC ĐƯỢC KHỞI ĐỘNG

1477476902 | 0 bình luận | 3434 xem

Sáng nay ngày 26 tháng 10 năm 2016. Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường” phần thi thực hành chính thức được khởi động.

- Hội thi được tổ chức theo các hoạt động chăm sóc giáo dục được qui định trong chương trình giáo dục, bám sát yêu cầu về kiến thức, kỹ năng thực hành chăm sóc giáo dục trẻ mầm non và các văn bản chỉ đạo của ngành.

- Việc tổ chức Hội thi đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, khoa học, có tác dụng giáo dục, khuyến khích động viên giáo viên học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm chăm sóc giáo dục trẻ, làm đồ dùng, đồ chơi và nghiên cứu khoa học chăm sóc giáo dục trẻ.

Mở đầu hội thi ngày hôm nay là giờ làm quen văn học, truyện Nhổ củ cải của cô giáo Lại Thị Bích Hồng lớp Mickey 3. Với giọng kể trầm ấm, nhẹ nhàng đã thu hút các bạn nhỏ vào câu chuyện. 

Các bạn được đóng vai vào các nhân vật trong truyền đấy.

Tiếp theo là giờ hoạt động khám phá về ánh sáng của cô giáo Trần Thị Duyên lớp Doremon 2. Qua giờ học các con hiểu được có ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Bạn nào cũng rất tò mò vào hoạt động bò chui qua đường hầm sáng và tối đấy.

Giờ hoạt động tiếp theo là giờ giáo dục thể chất: Đi bằng mép ngoài bàn chân - Bật xa 50 mét của cô giáo Dương Thị Thúy Hạnh. Các anh chị lớn được tham gia vào cuộc thi " Gia đình vui khỏe" qua 3 phần thi: Đồng diễn - Tài năng - Vui khỏe. Bạn nào cũng thể hiện rõ sự tự tin, tập luyện dứt khoát qua các phần thi với những động tác nhanh, mạnh, khỏe, khéo.

Chúc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường phần thi thực hành của các cô giáo Trường mầm non Thăng Long đạt kết quả cao. Chúc các con học sinh thân yêu được tham gia vào nhiều các hoạt động học - chơi đầy bổ ích.

Đăng bài: Cô giáo Nguyễn Thị Vân - Phó hiệu trưởng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến