4A7 tổ chức thành công Đại hội Chi đội

1600684704 | 0 bình luận | 490 xem

Nhằm thực hiện chương trình công tác Đội năm học 2020- 2021 của Hội đồng Đội Quận Hoàng Mai cũng như thực hiện nhiệm vụ năm học 2020- 2021 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, thứ 6 ngày 18/9/2020, lớp 4A7 đã tổ chức thành công Đại hội chi đội.

Đại hội đã thông qua bản báo cáo Tổng kết và bản Phương hướng của chi đội. Đại hội cũng tập trung vào phần biểu quyết các chỉ tiêu thực hiện trong năm học. Trong suốt quá trình, các Đội viên tập trung lắng nghe, thảo luận và biểu quyết một cách nghiêm túc. Trong các chỉ tiêu đề ra, chỉ tiêu nào cần thay đổi thì các bạn phát biểu ý kiến để chi đội phấn đấu đạt được trong năm học này. 

Phần quan trọng nhất của đại hội là phần bầu cử. Nội dung này được chi đội thực hiện rất nghiêm túc. Ban kiểm phiếu làm việc nhanh chóng và công minh, đảm bảo kết quả bầu cử chính xác nhất. Sau thời gian gần hai giờ đồng hồ, Chi đội đã làm việc nghiêm túc, bầu ra được Ban chỉ huy chi đội năm học 2020- 2021, những gương mặt xứng đáng cùng nhau xây dựng phương hướng và chương trình công tác Đội cho năm học mới.

Ban chỉ huy mới ra mắt đại hội trong niềm hân hoan vui mừng của các thành viên. Với lời hứa của mình, Ban chỉ huy mới mang đến niềm hi vọng và sự tin tưởng về những thành tích tốt đẹp của chi đội trong năm học 2020- 2021.

Hòa trong niềm vui lớn đó, các tiết mục văn nghệ  đã làm cho không khí thêm vui tươi, phấn khởi. Lời ca tiếng hát vang lên cùng nụ cười rạng ngời càng làm tăng thêm tình đoàn kết của các đội viên.

Đại hội Chi đội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban phụ trách thiếu nhi nhà trường hân hoan tin tưởng rằng với việc các lớp tổ chức thành công đại hội chi đội, trong năm học 2020- 2021, Liên đội Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt đư­ợc trong những năm học vừa qua.

Tin bài: Cô giáo Quỳnh Mai

GVCN lớp 4A7

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến