Buổi tham quan đáng nhớ tại trang trại Thảo điền Vạn Lộc

1524884475 | 0 bình luận | 3729 xem

Hà Nội cuối xuân thật đẹp trong tiết trời ấm áp, những tia nắng mong manh dịu dàng, dễ chịu đến lạ. Thời tiết lý tưởng của thời điểm giao mùa sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa. Đối với các bạn học sinh lớp 2A1 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates (BGS), chuyến đi dã ngoại hứa hẹn ấy cũng vào đúng dịp cuối xuân.

Những ngày cuối tháng Tư đúng là biết chiều lòng các bạn học sinh nơi đây, chuyến đi dã ngoại của học sinh khối Hai đã được tổ chức thành công để lại trong mỗi bạn nhỏ bao kiến thức bổ ích và những kỉ niệm khó quên.

Các bạn nhỏ rất háo hức, mong chờ chuyến dã ngoại với bao điều thú vị, hi vọng sẽ tạo nên những kỉ niệm khó quên giữa tình bạn, tình thầy trò cũng như rèn luyện kĩ năng sống của bản thân. Chúng ta hãy cùng theo chân các bạn học sinh lớp 2A1- Tiểu học Quốc tế Thăng Long đến với trang trại Thảo Điền Vạn Lộc - một trong những địa điểm dã ngoại tuyệt vời - nơi các bạn nhỏ sẽ “đi, khám phá và trải nghiệm” nhé.

       Đúng 7h45 các bạn nhỏ khởi hành. Thời tiết thật tuyệt với nắng nhẹ và bầu trời quang đãng. Chuyến đi thú vị ngay từ lúc xe chuyển bánh. Các bạn không giấu nổi niềm vui trên gương mặt, ai ai cũng cười tươi và háo hức suốt quãng đường đi đến trang trại.

Sau khoảng 1 giờ xe chạy, các bạn học sinh đã có mặt tại trang trại Thảo Điền Vạn Lộc. Các bạn xếp hàng ngay ngắn bước vào trang trại để cùng bắt đầu trải nghiệm những hoạt động thú vị tại nơi đây dưới sự hướng dẫn của anh “Gió” - anh hướng dẫn viên với cái tên đặc biệt, nhiệt tình, vui tính và vô cùng hài hước. Không biết các bạn nhỏ của BGS đã có những trải nghiệm thú vị gì nhỉ, hãy cùng theo chân các bạn bước vào trang trại nào!

      Bước vào trang trại, các bạn học sinh như được trở về chốn quê thanh bình với những vườn cây ăn quả, trái sai trĩu cành, những giàn hoa giấy rực rỡ, những ‘con đường hoa’ sinh động. Đến đây, các bạn nhỏ còn được hòa mình vào cuộc sống đồng quê qua những hoạt động trải nghiệm như: trồng cây, bắt cá, nấu cơm,… và tham gia các trò chơi rèn luyện sức khỏe nữa đấy!

 

Các bạn học sinh lớp được làm đồ handmade, trổ tài khéo tay với tiết mục tô tranh dân gian

  

Không chỉ vậy, các bạn nhỏ còn được tự tay nặn bánh trôi và cùng thưởng thức thành quả của mình nữa đấy!

 

  Cùng thi nấu cơm và trưng bày bữa ăn của các đội thắng cuộc nào!

    Đây là bữa cơm do chính các bạn lớp 2A1 trổ tài làm đầu bếp!

    Không khí vui vẻ lan tỏa khắp mọi nơi, dù tham gia nhiều hoạt động nhưng không ai thấy mệt mỏi, các bạn nạp năng lượng bằng cách nghỉ ngơi một chút và thưởng thức bữa trưa tại trang trại.

Buổi chiều với nhiều hoạt động thú vị chờ đón các bạn học sinh: tham gia các trò chơi thử thách lòng dũng cảm, xác định phương hướng và tinh thần đồng đội như Sasuke Việt Nam thu nhỏ, chơi cầu nhún - một trò chơi mới và vô cùng vui vẻ để thắng được lực hút của trái đất.

Trò trượt cỏ thật vui và thú vị phải không nào?

Cùng chụp những bức ảnh kỉ niệm chuyến đi thú vị.

Vậy là một ngày trải nghiệm tại trang trại Thảo Điền Vạn Lộc đã trôi qua. Các bạn ai nấy đều hào hứng kể cho nhau nghe những hoạt động mình tham gia trong một ngày với ánh mắt vui vẻ đầy phấn khích. Có bạn còn hào hứng khoe với cô: “Hôm nay con được làm bác nông dân, con còn bắt được con cá to lắm!”. Những cuộc nói chuyện râm ran và cả tiếng cười khúc khích suốt dọc đường đi về trường đã khiến thời gian trở về trường trôi qua thật mau.

Một chuyến đi với nhiều điều đáng nhớ đã ghi dấu khoảnh khắc trưởng thành của các con học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long không chỉ bởi các con được chơi đùa, hoạt động bên bạn bè, thầy cô mà còn bởi các con được là chính các con - “được đi - được khám phá và tự mình trải nghiệm”.

Cô giáo Dương Quỳnh Mai

Giáo viên lớp 2A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến