Buổi trải nghiệm tuyệt vời của các bạn Mèo con 2A2

1538468953 | 0 bình luận | 836 xem

    Sáng nay, ngày 2/10/2018, các bạn “Mèo con” lớp 2A2 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có buổi trải nghiệm vời tại rạp Kim Đồng. Đây là buổi tìm hiểu nghệ thuật điện ảnh đầu tiên của các bạn năm lớp Hai này nên bạn nào cũng tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú.

   Ngay từ buổi chiểu hôm trước, khi được cô giáo thông báo về buổi trải nghiệm, các bạn nhỏ đã bàn luận sôi nổi về việc mang những đồ gì cho buổi xem phim ngày hôm nay. Bạn nào cũng rất háo hức chờ đợi chuyến đi này nên sáng nay, ai nấy đều dậy sớm để cùng bố mẹ chuẩn bị một vài món đồ ăn vặt mang theo đến trường.

   Quãng đường di chuyển tới rạp của các bạn nhỏ khối Hai dường như ngắn lại nhờ những tiếng cười hồn nhiên, những câu chuyện vui vẻ suốt thời gian trên xe. Rạp chiếu phim mới đẹp và rộng lớn làm sao! Trước mắt các bạn “Mèo” là một màn hình rộng lớn, to bằng cả hai bức tường ghép lại. Lớp chúng mình được ưu tiên ngồi phòng Vip ở tầng hai, rất tiện nghi và thoải mái.

  Bộ phim các bạn “Mèo con” được xem hôm nay là bộ phim “Truy tìm kho báu”. Bạn nhỏ nào cũng tỏ ra thích thú khi được hòa mình vào các nhân vật trong phim, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn thử thách để dành lấy kho báu và làm cho những tên cướp biển khuất phục. Trong suốt buổi chiếu phim, các bạn học sinh ai cũng thích ra mặt, vừa xem vừa hồi hộp bình phẩm.

   Bộ phim kết thúc cũng là lúc những tràng pháo tay tán thưởng vang lên không ngớt. Trên đường về trường, các bạn còn chuyện trò rôm rả, bàn tán về bộ phim hoạt hình thú vị mãi không thôi. Ai cũng yêu thích và mong muốn được xem lại bộ phim này một lần nữa.

 Cô giáo Đặng Thị Phương Linh – GVCN lớp 2A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến