Cảm nhận về chợ quê ngày Tết

1457089906 | 0 bình luận | 3490 xem


      Trong những ngày mùa đông giá rét kỉ lục vừa qua, mặc dù các con học sinh được nghỉ học, không phải đến trường  nhưng các bạn luôn háo hức, chờ đợi đến ngày tổ chức Hội chợ quê ngày Tết.

     Rồi cuối cùng ngày Hội chợ văn hóa dân gian của Trường Bill Gates cũng đã đến. Không khí chợ quê không chỉ được đông đảo học sinh và cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường và các bậc Phụ huynh ủng hộ mà cả thời tiết cũng thật sự ưu ái cho ngày Hội của chúng ta được diễn ra thành công tốt đẹp. Đến với Hội chợ các con được hòa mình trong không khí mua bán tấp nập của các gian hàng đậm chất quê, không chỉ có mua bán mà các con còn được trổ tài qua cuộc thi viết chữ thư pháp, qua các tiết mục nhảy sạp, văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng thật sự vui nhộn và ý nghĩa. Thông qua hoạt động này các con phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, các con được mạnh mẽ và trưởng thành rất nhiều.

     Ngày Hội văn hóa dân gian được tổ chức hàng năm đã để lại ấn tượng tốt đẹp đến tất cả toàn thể thầy trò Bill Gates cũng như phụ huynh nhà trường.

Thúy Hằng - GVCN LỚP 5A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến