Cảm nhận về hội thi giáo viên dạy giỏi

1583484097 | 0 bình luận | 1939 xem

Mỗi chúng ta đều có những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời. Trong hành trình phát triển bản thân, tôi may mắn có cơ hội được tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học quận Hoàng Mai. Lúc đầu đối với tôi đó là một thách thức lớn, một trải nghiệm khá khó khăn mà tôi phải đương đầu. Tuy nhiên, “muốn đi nhanh thì phải đi cùng nhau”, tôi đã có sự hỗ trợ nhiệt tình từ tất cả các đồng nghiệp trong khối 3 và của Ban giám hiệu cùng những lời động viên, chia sẻ chân thành từ những đồng nghiệp trong trường. Đó là nguồn sức mạnh lớn để tôi có đủ can đảm và tự tin tham gia và thể hiện hết mình trong hội thi.

Tôi là một giáo viên trẻ, do đó kinh nghiệm sư phạm còn phải trau dồi rất nhiều. Tôi luôn tự nhủ với bản thân, dạy học là cả một hành trình trái tim chạm đến trái tim. Tôi đem tất cả sức trẻ, sự nhiệt huyết cùng tất cả sự tận tâm, chân thành với nghề để trở thành người cô, người bạn đồng hành cùng các bạn nhỏ. Nghề giáo là nghề mà tôi đã lựa chọn trong giây phút lưỡng lự cuối cùng trước ngưỡng cửa Đại học và giờ đây, tôi thấy nó là một sự lựa chọn đúng đắn. Ai cũng bảo nghề giáo nghèo nhưng mấy ai bên ngoài thấu hiểu được cái giàu của những chiếc ôm tình cảm, những lá thư hỏi thăm cô, những bức hình đáng yêu, ngộ nghĩnh vẽ tặng cô. Trẻ con vô tư và hồn nhiên với những tình cảm cũng luôn chân thành, trong sáng.

Mỗi cuộc thi là một lần trải nghiệm, mỗi sự va vấp là một lần bản thân mình trưởng thành hơn. Tuy rằng, có thể  vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng suy cho cùng, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ phương pháp, hình thức dạy học mới lạ, cách dẫn dắt bài sao cho thu hút, cách động viên, khuyến khích học sinh như thế nào,…? Đó đều là những kinh nghiệm bổ ích đối với tôi và tất cả các giáo viên trong khối. Tôi cũng rất vui vì đã đạt được những thành công nhất định trong hội thi. Đó không phải chỉ là sự cố gắng của riêng tôi mà là sự cố gắng, hỗ trợ của tất cả các giáo viên trong khối và của ban giám hiệu nhà trường.

Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể giáo viên khối 3 và cô Nguyễn Thị Hiền, Nguyễn Thị Thanh Hải và cô Cao Thị Thu Hương đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ, động viên và luôn đồng hành, sát cánh với tôi trong suốt cả cuộc thi. Cảm ơn cô, các chị và các bạn rất nhiều!!!

Một số hình ảnh về hội thi:

Bài viết: Cô giáo Chu Hà - GVCN lớp 3A6

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến