Cảm xúc Tết đến Xuân về

1548032621 | 0 bình luận | 509 xem

Khi cái giá rét lạnh lẽo của mùa đông dần dần tan biến, những nụ hoa dần hé nở, cây cối khoác lên mình chiếc áo xanh non quyến rũ là lúc báo hiệu một mùa xuân mới tràn đầy sức sống đang tràn về. Xuân mới sắp đến, lòng tôi lại trở nên xao xuyến, bồi hồi khó tả.

Một không khí tấp nập, vội vã lan tỏa khắp phố phường đang hòa cùng vào những dòng người hối hả đi mua sắm tết. Những phiên chợ cũng trở nên nhộn nhịp khác thường, những cửa hàng bán hoa, người đến xem đông như trẩy hội, muôn loài hoa đã về đây, trong thời khắc này để cùng nhau hội tụ. Trong không khí thật nồng nàn bởi tình xuân lan tỏa, lòng người như nặng trĩu những hoài niệm về cội nguồn, về nơi mà mình sinh ra và lớn lên. Những người con đất Việt dù đi đâu, ở đâu thì họ vẫn luôn hướng về cội nguồn.

Năm mới đến gắn liền với Tết- cái Tết cổ truyền của dân tộc. Đã bao đời nay, Tết trở thành một lễ hội nằm trong niềm mong đợi và không thể thiếu của dân tộc Việt Nam.Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng trao cho nhau những lời chúc chân thành, ấm áp. Tất cả lại cùng đưa tiễn năm cũ và hân hoan, phấn khởi đón chào một năm mới đang đến với mong muốn cho mọi người, mọi nhà đều được sống trong an lành, hạnh phúc. Những đặc trưng của ngày Tết thật giản dị và gần gũi với chúng ta biết bao nhiêu. Đó là mùi thơm ngọt ngào của gạo nếp trong chiếc bánh chưng xanh, đó là hương thơm nồng nàn từ các loài hoa đang đua nhau khoe sắc, là những phong bao lì xì chứa chan tình cảm hay những câu đối đỏ thắm. Lúc nào cũng vậy, vẫn là cái cảm giác hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi xuân sang tết đến. Mọi người cùng thức, đếm từng phút giây đợi khoảnh khắc giao thừa để cùng quây quần bên nhau.

         Năm cũ đã qua đi, năm mới đang tiến dần về với chúng ta. Tôi chúc toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các con học sinh thân yêu của Trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long được tận hưởng những cảm giác ấm áp và chúc đại gia đình Bill Gates một năm mới an lành, thành công, may mắn, an khang thịnh vượng, chúc cho những ước mơ của mọi người trở thành hiện thực, vạn sự như ý, chúc cho nhà nhà hạnh phúc.

Tin bài: Cô giáo Trần Thúy Hằng


 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến