CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG THAM GIA HỘI KHỎE CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG, QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP QUẬN HOÀNG MAI (25/11/2003-25/11/2023)

1684985041 | 0 bình luận | 175 xem

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG THAM GIA HỘI KHỎE CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG, QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN HƯỚNG TỚI CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP QUẬN HOÀNG MAI (25/11/2003-25/11/2023)

     Sáng nay, ngày 24 tháng 5 năm 2023. Tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai đã diễn ra Hội khỏe CN VC LĐ, quần chúng nhân dân, hướng tới chào mừng 20 năm thành lập quận Hoàng Mai. Buổi khai mạc đã diễn ra trọng thể với sự có mặt tham gia của Ban lãnh đạo Quận Hoàng Mai, lãnh đạo các trường, khối...và hơn 1000 vận động viên đến từ công đoàn các trường mầm non, tiểu học, THCS, đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn phường và CB CN VC các khối doanh nghiệp thuộc Quận Hoàng Mai.

    Đại diện cho công đoàn trường THQT Thăng Long có sự tham dự của đồng chí CTCĐ Dương Thị Hoàng Yến, đồng chí Hoàng Xuân Hùng - Phó chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí ủy viên BCH công đoàn và 15 CĐV là những VĐV tiêu biểu được lựa chọn qua hội khỏe cấp trường tham gia thi đấu.

     Giải Kéo co năm nay có sự tham gia của 23 trường tiểu học. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Kéo co nam nữ. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên, các đội đã thi đấu sôi nổi, hào hứng, gay cấn, đầy kịch tính.

   Kết quả đội trường THQT Thăng Long  đã xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội trường TH Yên Sở, giải ba thuộc về đội trường TH Linh Đàm.

        Tham gia Hội khỏe quận Hoàng Mai là thông lệ hàng năm của công đoàn trường THQT Thăng Long. Đây cũng là dịp để các vận động viên công đoàn các trường rèn luyện sức khỏe, thử sức bền, nâng cao tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể. Là cơ hội để CĐV giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm; tăng cường sự hiểu biết, gắn bó giữa các đơn vị, các vận động viên. Đồng thời, qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các nhà trường, các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao sức khỏe, phục vụ lao động, học tập, công tác tốt.

   Xin chúc mừng TEAM trường THQT Thăng Long. Chúc các đồng chí tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và tiếp tục rèn luyện để bảo vệ thành tích cho những năm tiếp theo!

  Xin cảm ơn Liên đoàn lao động - Trung tâm văn hóa, Thông tin và Thể thao, phòng Giáo dục và đào tạo quận Hoàng Mai đã tạo nên một sân chơi bổ ích và có ý nghĩa!

   Xin cảm ơn Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates PGS.TS Hoàng Xuân Tiến, Ban giám hiệu trường THQT Thăng Long đã tạo mọi điều kiện về vật chất và tinh thần cho toàn đội và xin đặc biệt cảm ơn tới các VĐV đã đem vinh quang về cho trường THQT Thăng Long!

          

Xin trân trọng cảm ơn!

Hoàng Mai, thứ tư ngày 24 tháng 5 năm 2023

 Ảnh và bài viết

 Ban chấp hành công đoàn trường THQT Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates.

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến