Giáng sinh 2018

1545442549 | 0 bình luận | 430 xem

Noel được coi là một ngày lễ gia đình, một ngày đặc quyền để tụ tập, quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình. Không chỉ vậy, Noel còn được trẻ em ví như một đêm thần diệu mà hầu như tất cả mọi ước nguyện của trẻ em trở thành sự thật.

Hằng năm, cứ đến dịp Giáng sinh thì các bạn nhỏ Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói chung và các bạn nhỏ lớp 2A10 nói riêng đã rất hào hứng, nắn nót từng  nét chữ  để viết những  lá thư vô cùng đáng yêu gửi cho ông già Noel. Tôi mở những lá thư ấy ra, trên đó là những nét chữ vụng về với những hình trang trí ngộ nghĩnh:

 “Con chào ông già Noel ạ! Ông có khỏe không ạ? Năm nay ông bao nhiêu tuổi rồi? Cháu là học sinh lớp 2A10. Cháu tên là Hoàng Minh. Cháu mong muốn được ông tặng quà vòng tay vô cực vào dịp Noel năm nay. Cháu nghe nói ông có mái tóc và bộ râu màu trắng. Ở lớp cháu còn nói chuyện với các bạn. Cháu hứa từ nay sẽ chăm học, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ.”

“Ông già Noel kính mến! Con rất yêu ông già Noel. Hằng đêm ông thường đi tặng quà chắc là ông mệt lắm đúng không? Ông thật vất vả. Con cũng như các bạn khác, con ước có một món quà đó là một bộ đồ chơi nấu ăn. Con mong được ông tặng quà vào đêm Noel. Con cảm ơn ông ạ!”

Thật tuyệt khi thấy các bạn nhỏ tin vào những phép màu, những điều kì diệu. Ngay bản thân việc các con ngồi nằn nót viết từng dòng thư, hồi hộp mong chờ quà giáng sinh cũng khiến tôi cảm thấy vô cùng ấp áp.

Tin bài và ảnh: Cô giáo Bùi Thị Lương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến