Giờ học tốt chào mừng 20.11

1542272898 | 0 bình luận | 453 xem

SÔI NỔI VỚI “GIỜ HỌC TỐT” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA CÔ TRÒ LỚP 3A5

      Từ xưa, ca dao đã có câu:

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.

      Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý nhất. Thầy cô giáo được ví như  “Kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học được coi là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Đại văn hào người Nga Đôn-ki-xtôi đã từng nói: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Còn Bác Hồ kính yêu của chúng ta thì khẳng định: “Không có thầy giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của thầy cô giáo là rất quan trọng và rất vẻ vang”.

       Với truyền thống tôn sư trọng đạo như vậy, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 từ lâu đã mang một ý nghĩa thật đặc biệt. Gọi là Ngày Nhà giáo, nhưng nó không đơn thuần chỉ là ngày lễ của một ngành nghề, của riêng các thầy cô giáo mà đã trở thành một ngày hội của toàn dân, ngày lễ tôn vinh sự học, tôn vinh những người dạy chữ.

Trong không khí tưng bừng, dào dạt niềm vui chuẩn bị chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam, các bạn học sinh lớp 3A5 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã vui mừng tổ chức một giờ học tốt nhằm chào mừng ngày lễ trọng đại này. Với tinh thần học mà vui, vui mà học cùng với những trò chơi hết sức sáng tạo, tiết học đã thực sự đem lại nhiều niềm vui, tình đoàn kết sẻ chia, một tinh thần học tập sôi nổi, vui tươi của các bạn nhỏ. Tiết học còn như một lời tri ân mà các bạn học sinh muốn gửi tới các thầy, các cô, những người đã và đang công hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Nhân ngày 20/11, xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo, những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Chúc các thầy cô luôn giữ vững tay chèo để chở những chuyến đò cập bến thành công !!! 

Dưới đây là một số hình ảnh tươi vui của tiết học:

Tin bài và ảnh: Cô giáo Thúy An

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến