Học sinh THQT Thăng Long thi đua học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

1511256229 | 0 bình luận | 769 xem

Học sinh THQT Thăng Long thi đua học tốt

chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Ngày 20-11 hàng năm là ngày lễ “tôn sư trọng đạo”, tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng, truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao thế hệ học trò nối tiếp nhau.

Hướng đến ngày này, bên cạnh các hoạt động tổ chức kỉ niệm, các phong trào thi đua như: thi làm báo tường, báo tranh, viết thiệp chúc mừng và viết lời tri ân gửi tới các Thầy Cô, các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đang ra sức thi đua có những giờ học tốt góp phần chung vào các thành tích và hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bên cạnh các tiết hội giảng, trong các tiết Tin học, thầy trò chúng tôi tích cực thi đua xây dựng giờ học tốt, tuần học tốt để thiết thực lập thành tích chào mừng ngày lễ tri ân những người lái đò trên dòng sông tri thức.

          Trong mỗi tiết dạy, tôi luôn quan niệm, phải tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh để các con thêm yêu thích môn học, tiết học, từ đó sẽ làm tăng khả năng tiếp thu bài học của học sinh. Và học sinh của tôi cũng có rất nhiều cố gắng trong mỗi giờ học, tiến bộ lên theo tháng, mỗi kì học. Chính vì thế nên có những bài học khó, cả thầy và trò chúng tôi đều rất mệt, thầy tận tình hướng dẫn, chỉ bảo, trò thì lo tiếp thu kiến thức, biết sáng tạo để sao cho mình có những bài thực hành thật tốt. Tuy vất vả vậy, nhưng nhìn những khuôn mặt sáng ngời, những nụ cười rạng rỡ trên môi các con khi khoe với Thầy mình đã hoàn thành bài thực hành, lòng tôi thấy hạnh phúc biết bao, vui với thành quả của học sinh và đó cũng chính là động lực giúp chúng tôi - những người Thầy, người Cô thêm yêu nghề mình đã chọn.  

          Nhân ngày 20/11 sắp đến, thầy trò chúng tôi xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới các Thầy giáo, Cô giáo trong toàn hệ thống.

          Xin gửi tặng các Thầy, các Cô một số bài thực hành Tin học của học sinh các lớp:

Tin bài: Thầy giáo Xuân Hoài

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến