Hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện

1534402231 | 0 bình luận | 1269 xem

Công đoàn trường THQT Thăng Long hưởng ứng

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018

          Sáng thứ Ba ngày 14/8/2018, thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của LĐLĐ và phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai về tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018, công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nhiệt tình góp mặt hưởng ứng phong trào.

Ban chấp hành công đoàn trường đã tuyên truyền, vận động, cử 5 đại diện công đoàn viên là CBGVNV trong nhà trường: đ/c Tống  Xuân Hoài (giáo viên Tin học), đ/c Bùi Thị Lương (giáo viên chủ nhiệm lớp 2A10), đ/c Bùi Thị Hải (cán bộ bán trú lớp 2A1), đ/c Vũ Thanh Loan (cán bộ bán trú lớp 1A1) và đ/c Nguyễn Thu Hương (cán bộ bán trú lớp 3A3). Các công đoàn viên đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện tại nhà thể chất trường THCS Đền Lừ - Quận Hoàng Mai.

          Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, đồng thời cũng thể hiện truyền thống tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách" của người Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của công đoàn nhà trường đã luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các công đoàn viên là các CBGVNV, góp phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho các bệnh nhân.

          Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 của LĐLĐ và phòng GD ĐT Quận Hoàng Mai nhằm góp phần ủng hộ quỹ máu dự trữ của cộng đồng, giúp các bệnh nhân có thêm cơ hội sống quý giá. Đây là một trong các hoạt động xã hội ý nghĩa được BGH và Công đoàn trường THQT Thăng Long đặc biệt quan tâm, tích cực hưởng ứng tham gia chia sẻ với cộng đồng, thể hiện tính nhân văn cao cả, tiếp nối truyền thống quý báu của dân tộc.

          Với thông điệp “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp - Xin đừng thờ ơ!”, phong trào hiến máu tình nguyện được Công đoàn trường THQT Thăng Long phát động hàng năm, nhiệt tình tuyên truyền vận động các đoàn viên thanh niên cùng toàn thể CBNCV tham gia Ngày hội hiến máu, thể hiện sự sẻ chia đầy tính nhân văn và tình người với những số phận không may mắn.

          Công đoàn trường THQT Thăng Long xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các công đoàn viên là CBGVNV đã nhiệt tình tham gia và động viên các phong trào xã hội, vì cộng đồng khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin bài: Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến

Công đoàn trường THQT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến