Mèo con Lớp 1A3 hân hoan chào mừng ngày khai giảng

1504774644 | 0 bình luận | 740 xem

Sáng đầu thu trong xanh
Em mặc quần áo mới
Đi đón ngày khai trường
Vui như là đi hội.

Gặp bạn, cười hớn hở
Đứa tay bắt mặt mừng
Đứa ôm vai bá cổ
Cặp sách đùa trên lưng...

       Hòa trong niềm vui  chung cả nước chào mừng lễ khai giảng năm mới 2017-2018, cô và trò lớp 1A3 cùng với thầy cô và các bạn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có một ngày khai giảng với nhiều cung bậc cảm xúc. Cờ hoa rực rỡ trên tay diễu hành qua lễ đài, các con đã tạo ra không khí  sôi động, vui tươi và đầy màu sắc trên sân. Nếu như các anh, chị lớp trên đang tay bắt mặt mừng, chuyện trò vui vẻ và bảo nhau cố gắng hơn nữa để một năm mới thành công hơn, thì đôi mắt tròn xoe, trong sáng, ngây thơ của những chú “Mèo con mới lớn’ đã để lại cảm xúc mãnh liệt nhất trong  cô và các bậc phụ huynh.  Nước mắt đã rơi trên má các mẹ, giọt nước mắt hạnh phúc xen lẫn lo lắng khi thấy con mình lớn hơn, và đang chập chững những bước đi đầu tiên trên hành trang học tập của cuộc đời mình.

        Một năm mới đã bắt đầu, cô trò lớp 1A3 sẽ  phấn đấu  “dạy tốt, học tốt”, đoàn kết, yêu thương và cố gắng tạo nên một tập thể vững mạnh, toàn diện, chắp cánh cho những ước mơ bay cao bay xa của các con.

      Cô trò lớp 1A3 xin kính chúc các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, học tốt, kính chúc Bill Gates School luôn vững mạnh, đoàn kết và có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến