Năm chuột của các bạn Mèo con 3C1

1580531287 | 0 bình luận | 386 xem

Tuy Hội chợ văn hoá dân gian đã là sự kiện quen thuộc với các học sinh của trường Tiểu học Bill Gates mỗi dịp Tết đến xuân về nhưng không vì thế mà các “chú mèo con” của lớp 3C1giảm đi sự hào hứng, mong chờ ngày hội đó diễn ra. Các con vẫn hồi hộp đến mất cả ngủ trưa, sôi nổi thảo luận, lập kế hoạch chi tiêu, mua sắm những đồ ăn, những món sao cho hợp với túi tiền của mình nhất. Nhìn các con vui vẻ như vậy cô cũng thấy vui lây. Các con giờ đã lớn hơn rồi, đã biết mua quà cho bố mẹ, cho bạn cùng lớp phải nghỉ ốm ở nhà. Dù chỉ là chiếc vòng tay, đôi khuyên tai hay cái bánh nhưng cũng đong đầy thật nhiều yêu thương.

Tết Canh Tý này, cô trò lớp 3C1 còn được đón chào một vị khách đặc biệt đến tham gia chương trình Chào xuân cùng cả lớp: bác nghệ nhân tò he đến từ Phú Yên. Bác không chỉ giới thiệu con về nguồn gốc, nguyên liệu của món đồ chơi dân gian giản dị, mộc mạc này mà còn hướng dẫn cho các con cách nặn những chú chuột chào năm Tý thật khéo léo và dễ dàng. Buổi học cuối cùng đó kết thúc thật vui vẻ với những chú chuột tò he được các con tự tay nặn và trang trí đầy sáng tạo, muôn hình vạn trạng khác nhau. Vui chơi nhưng không quên trách nhiệm, cuối giờ học, các con đều tự giác dọn dẹp bàn học, ngăn tủ của mình và quét dọn lớp để chào đón một năm mới đến. Nhìn lại mới thấy các con đã lớn hơn biết bao nhiêu so với năm cũ!

Chúc những chú mèo đáng yêu của lớp 3C1 tuổi mới thêm mạnh khoẻ, hạnh phúc, luôn là con ngoan trò giỏi và ngày càng trưởng thành, học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ.

Tin bài: Cô giáo Yến Trang

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến