Ngày hội sáng tạo - Khơi nguồn cảm hứng

1593137612 | 0 bình luận | 279 xem

Ngày hội sáng tạo là cuộc thi được tổ chức hàng năm tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của học sinh. Hoạt động còn giúp học sinh trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ nghiên cứu tìm tòi các lĩnh vực thiết kế trong tương lai. Đây là một sân chơi bổ ích, sáng tạo, thúc đẩy niềm say mê khoa học, hội họa dành cho thiếu niên nhi đồng, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Các bạn học sinh lớp 2A11 vô cùng hào hứng với cuộc thi này. Các con đã tìm tòi, học hỏi và lên ý tưởng để làm những sản phẩm sáng tạo cho mình. Các con vô cùng cố gắng cùng với sự trợ giúp của bố mẹ các con đã hoàn thành sản phẩm của mình. Bạn Bảo Ngọc chia sẻ: “Con thích cuộc thi sáng tạo này lắm cô ạ ở đó con sẽ sáng tạo được nhiều những đồ vật, đồ chơi con yêu thích”. Tôi đã thấy được sự nỗ lực và trân trọng những sản phẩm của các con tự làm đến nhường nào! Mỗi ngày vào lớp, tôi đều cảm nhận được niềm vui của những cô cậu trò nhỏ khi mang đến trường các sản phẩm do mình tự làm. Các bạn cùng nhau xem, ngắm các sản phẩm rồi chia sẻ cho nhau những nguyên liệu, cách làm của sản phẩm này.

Ngày hội sáng tạo là sân chơi mà tất cả các bạn học sinh đều tham gia. Tôi hy vọng qua cuộc thi này, các con sẽ có những sản phẩm sáng tạo hơn nữa trong tương lai để giúp ích cho gia đình và xã hội.

Tin bài: Cô giáo hoàng Phượng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến