Những bông tuyết ấm áp mùa giáng sinh

1609316689 | 0 bình luận | 531 xem

Jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh
”…

      Những giai điệu giáng sinh quen thuộc lại vang lên trong cái thời tiết se lạnh của mùa đông. Sắc đỏ Noel đã tràn ngập trên các con phố. Trong không khí tưng bừng, rạo rực của đêm hội giáng sinh, các bạn nhỏ 4C1 đã cùng nhau viết lên những điều ước thật đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình gửi tới ông già Noel. Các bạn nhỏ ai cũng mong sẽ được nhận những món đồ chơi mà mình hằng mong muốn: Bộ xếp hình lego thông minh; những chú gấu bông mềm mại, đáng yêu; những quả bóng đá căng đầy, năng động; những cuốn truyện tranh vô vàn điều kì thú,…Trong muôn vàn những điều ước đầy màu sắc của các bạn nhỏ, cô bất chợt bắt gặp những điều ước thật giản đơn mà trưởng thành, sâu sắc.

   Những nét chữ tuy còn vụng về nhưng lại chứa đựng thật nhiều ý nghĩa lớn lao. Các con không chỉ còn biết ước những điều ước cho bản thân mình mà trên tất cả là những mong muốn thật chân thành tới bố mẹ, tới ông bà và tới cả những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn. Cô thật xúc động khi đọc được những lời nhắn nhủ của các con. Các bạn nhỏ của cô đã thực sự trở thành những cô bé, cậu bé trưởng thành thật rồi! Cô hỏi: “Các con không muốn được tặng đồ chơi như các bạn nữa à?”. Các bạn chỉ ngượng ngùng: “Con chỉ ước bố mẹ con luôn thật khỏe mạnh thôi!”. Trong cái lạnh đến tê tái của đất trời, trái tim ấm áp của các con vẫn dành trọn tình cảm cho những người dân ở mảnh đất Miền Trung  nhiều đau thương. Con ước, ông già Noel sẽ gieo niềm hạnh phúc, niềm vui đến những con người miền Trung, giúp họ vượt qua được khó khăn và bắt đầu lại một cuộc sống thật trọn vẹn niềm vui.

   Cô cũng hy vọng rằng ông già Noel sẽ nghe được những lời mong muốn của cô trò chúng mình để cùng gieo niềm vui và hạnh phúc đến muôn nhà. Hãy tiếp tục thắp sáng tấm lòng nhân hậu và trái tim đầy yêu thương của các con nhé – các bạn nhỏ đáng yêu của cô!

   Cô trò 4C1 chúc cho tất cả mọi người một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc!

Tin bài: Cô giáo Chu Hà

GVCN lớp 4C1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến