Những ngày hội giảng

1511966577 | 0 bình luận | 563 xem

Những ngày Hội giảng của Giáo viên Năng khiếu

Hội giảng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long là hoạt động được nhà trường tổ chức thường niên, là cơ hội tốt để đội ngũ giáo viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, kĩ năng và cách xử lí các tình huống sư phạm nhằm không ngừng nâng cao năng lực giảng dạy của giáo viên trong trường.

Hội giảng sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng. Tham dự hội thi năm nay có các giáo viên đến từ các tổ chuyên môn khác nhau. Tiết dạy của thầy giáo Hoàng Xuân Hùng - giáo viên Thể dục - tổ trưởng tổ Năng khiếu, tiết mở màn đã để lại nhiều ấn tượng tốt, là tín hiệu vui cho một mùa hội giảng thành công.

Hưởng ứng hội thi một cách nghiêm túc, tích cực, trong hai tuần đầu tiên diễn ra hội giảng, giáo viên thuộc tổ Năng khiếu chúng tôi đã gửi đến BGH cùng các giáo viên trong trường những tiết dạy sôi nổi, mang nhiều màu sắc khác nhau thể hiện đúng đặc trưng chuyên môn của mỗi giáo viên Văn - Thể - Mĩ và Tin học.

Theo đánh giá sơ bộ của Ban tổ chức, các tiết dạy trong hội thi năm nay có nhiều phương pháp đổi mới và ý tưởng sáng tạo trong cách tổ chức các giờ giảng tạo sự sinh động và hứng thú đối với học sinh; nội dung các bài thao giảng bám chuẩn kiến thức chuyên môn đã được thống nhất, thực hiện đúng với kế hoạch dạy học. Sau mỗi giờ dạy, BGH cùng tổ chuyên môn đều đưa ra những đánh giá, góp ý xây dựng hữu ích nhằm giúp mỗi giáo viên chúng tôi biết tự hoàn thiện chuyên môn hơn cho bản thân.

Tuy nhiên, BGK cũng không quên nhắc nhở giáo viên chúng tôi không chỉ dừng ở các tiết hội giảng mà phải luôn có ý thức làm mới bản thân, tự học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và biết ứng dụng vào dạy học các phương pháp hay, mới, phù hợp với lứa tuổi để không bị lạc hậu trong thời đại hội nhập như hiện nay.

          Dưới đây là một số hình ảnh trong các tiết dạy của giáo viên tổ Năng khiếu:

 

Tin bài: Thầy giáo Tống Xuân Hoài - GV Tin học

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến