Ơn thầy cô

1542706000 | 0 bình luận | 302 xem

 Nhắc đến ngày Nhà giáo Việt Nam là nhắc đến một ngày trọng đại, ý nghĩa nhất trong những ngày ý nghĩa. Là ngày để toàn nhân loại hướng  về các thầy cô giáo, những người lái đò âm thầm lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước.

    Tiết trời se se lạnh của những ngày cuối thu, ngày 20-11 sắp đến. Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long lại phát động rất nhiều những hoạt động để chào mừng ngày Nhà giáo việt Nam (20-11). Thông qua các hoạt động này nhằm giáo dục cho các em truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Làm báo tường, đó là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường. “Ơn cô thầy”; “ người lái đò”, “ Uốngnước nhớ nguồn”..... chính là những tiêu đề của các số báo đặc biệt thay cho những tình cảm, lời tri ân của các bạn gửi tới các thầy cô giáo.

Hòa chung không khí vui tươi của toàn trường, cô và trò lớp 1A2 vừa ra số báo đặc biệt “Ơn thầy cô”. Các bạn đã gửi gắm những tình cảm, lòng biết ơn tới các thầy cô giáo của mình qua những bài thơ, bức tranh vẽ, thiệp chúc mừng ...

Lời chúc “Con chúc cô mạnh khỏe, xinh đẹp ạ!” hay “ I love my teacher”… Ôi! Những bài thơ, câu hát, lời chúc ấy nghe sao êm đềm, sâu lắng chất chứa đầy tình cảm của các con học sinh lớp 1A2.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chúng con xin kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

Tin bài: Cô giáo Lương Thị Đông lớp 1A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến