Thư gửi các con 3C1

1567566961 | 0 bình luận | 384 xem

Gửi các con lớp 3C1 thân yêu,

Năm nay là năm học đầu tiên trường Tiểu học quốc tế Thăng Long của chúng ta xây dựng và thành lập lớp Tiếng Anh theo định hướng khung chương trình Cambridge nhằm hình thành cho các con một môi trường chuẩn quốc tế, giúp các con phát triển tốt hơn khả năng ngôn ngữ của mình theo cách hiệu quả nhất từ cả phía nhà trường và Học viện IIG. Chính vì thế, cô Trang cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được nhà trường phân công đảm nhiệm vai trò Giáo viên chủ nhiệm của lớp 3C1 - hay còn được các con gọi với cái tên đầy thân thân “lớp Cam”.

Lớp 3C1 chúng mình không chỉ đặc biệt hơn về chương trình học, mà còn đặc biệt cả ở từng thành viên bé nhỏ trong lớp. Mỗi bạn hầu như đều chưa quen biết nhau trước đó, đều từ các lớp mà các con đã đồng hành trong suốt hai năm học chuyển đến. Vì thế, cô Trang hiểu và chia sẻ với tất cả những cảm xúc bịn rịn, nuối tiếc của các con trong những buổi đầu chuyển lớp; bởi đối với các con, bạn bè, thầy cô hay lớp học, các con đều phải bắt đầu lại từ những trang đầu tiên. Nhưng cô tin rằng, đó cũng chính là cơ hội giúp các con trưởng thành và học hỏi được nhiều điều mới mẻ hơn.

Thế rồi hai tuần học đầu tiên của chúng mình cũng đã trôi qua, thật vui biết bao khi đến trường, cô được nhìn thấy các con đoàn kết cùng nhau trong các hoạt động tập thể của lớp, thấy các con hào hứng trong các tiết học, thấy những gương mặt tươi vui chào cô mỗi buổi sáng và thấy được cả sự thân thiện, ánh mắt tươi vui của các con khi đón chào các bạn mới.

Cô mong rằng các con sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyệt trong học tập, sự chân thành trong trái tim để cùng nhau trở thành những “nhà lãnh đạo” tương lai vừa có tâm lại vừa có tầm. Như cô vẫn nói với các con vào những ngày đầu đến lớp: “Chúc các con có những trải nghiệm tuyệt vời và những kỉ niệm đẹp với lớp 3C1 của chúng mình. Chúc các con một năm học mới đầy thành công!”

Cô giáo của các con,

Nguyễn Yến Trang

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến