Yêu thương ấm áp

1577239656 | 0 bình luận | 358 xem

Hà Nội những ngày này thật là đẹp. Chúng ta đi trên đường vào buổi tối ngoài những ánh đèn đường rực sáng còn có cả những ánh sáng rực rỡ của những trung tâm, những cửa hàng và càng tuyệt vời hơn nữa là những ánh đèn ấm cúng của mùa giáng sinh sắp đến. Đâu đó trên đường phố và trong các trung tâm siêu thị thấp thoáng ông già Noel tốt bụng với “bầy tuần lộc” kéo xe trượt tuyết để ban phát quà bánh cho trẻ em… càng làm cho mùa Giáng sinh lộng lẫy hơn, huyền ảo hơn và như mang cái ấm áp lại gần và khiến người ta thêm hạnh phúc.

Mùa Giáng sinh đã về đến ngôi nhà Bill Gates thân yêu ở đó các thầy cô đã trang trí cây thông tuyệt đẹp với những bông tuyết những hộp quà xinh xắn cùng với những dây đèn lấp lánh. Các bạn rồng con lớp 2A11 cũng đã rất hào hứng cùng cô giáo trang trí cây thông của lớp mình thật đẹp. Đặc biệt hơn nữa là các bạn ấy đã viết thư gửi ông già Noel không chỉ với những lời chúc hay cho ông già Noel mà còn mong muốn nhận được những hộp quà vào đêm Giáng sinh. Bạn Kim Cương chia sẻ: “Con rất thích mùa Noel cô ạ! Con muốn chúc ông già Noel luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để năm nào cũng tặng quà cho con.”

Mùa Giáng sinh - mùa của yêu thương đã đến gần. Mùa để đem lại sự ấm áp, là mùa để cho tất cả mọi người sẻ chia cùng nhau làm tốt đời đẹp đạo,.. là mùa để đưa người ta đến với những ngày hội bất tận của yêu thương. Chúc cho tất cả mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Tin bài: Cô giáo Hoàng Phượng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến